Hướng dẫn vệ sinh máy giặt công nghiệp


Cách vệ sinh máy giặt công nghiệp

Khi bạn quyết đinh mua máy giặt công nghiệp về chính là việc đầu tư làm ăn, mà tất nhiên làm ăn lúc nào cũng phải có lợi nhuận. Việc vệ sinh máy giặt công nghiệp chính là để đảm bảo lợi nhuận của bạn. Thường xuyên vệ sinh máy giặt làm giảm nguy cơ hỏng hóc không đáng có và tất nhiên sẽ tiết kiệm cho bạn 1 khoản sửa chữa kha khá. Vậy vệ sinh máy giặt bằng gì và vệ sinh thế nào ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ làm được.

  • Cho máy giặt chạy không tải với nước nóng lưu ý: không sử dụng kèm với bột giặt hay nước tẩy. Nó sạch những bột giặt dư thừa còn đọng lại trong máy, đồng thời diệt khuẩn.

                                             

  • Tháo ngăn đựng nước xả và bột giặt rồi vệ sinh chúng. Nếu quá bẩn bạn có thể ngâm vào dung dịch nước tẩy tầm 5 đến 10 phút rồi sau đó vệ sinh lại

                                              

  • Lấy mảnh vải thấm nước nóng và lau các mép cửa máy – bạn nhớ phải kéo cả lớp cao su ở mép cửa để lau chùi mảng bám xà bông và bụi bẩn đọng lại phía bên trong.
  • Lau kĩ lớp cao su ở cửa máy giặt

                                      

  • Lau hốc phía trong máy, ngăn chứa xà bông và nước xả đã được tháo ra lưu ý nơi này khá bẩn và khó lau chùi.

                                     

  • Cuối cùng, bạn dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ để đánh sạch những mảng bám còn lại trong ngăn chứa xà bông và nước xả. Tráng lại thật kĩ, sau đó làm khô và lắp lại vào máy. Vệ sinh lồng giặt cứ mỗi 2-3 tuần/lần.
  • Khi vệ sinh lồng giặt, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.

                                                                               

Mong rằng cách trên đây sẽ giúp các bạn trong việc vệ sinh máy giặt công nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ với SMC Laundry để được biết thêm thông tin chi tiết.

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác