Tạm biệt mùi hôi trong giày thể thao


Sử dụng thường xuyên làm cho đôi giày của bạn có mùi khó chịu, SMC Laundry chia sẻ một số bí quyết loại bỏ mùi hôi trong giày, giúp bạn tự tin hơn.

Chanh và giấy báo

Cắt ½ trái chanh, đặt ra hai tờ báo, vắt nước chanh trên các tờ báo. Vò nhàu tờ báo và đặt vào trong mỗi chiếc giày ít nhất tám giờ.

Bột bắp

Trộn 4 muỗng canh bột bắp với 10 đến 12 giọt tinh dầu với hương thơm yêu thích của bạn, lượng bằng nhau, sau đó rắc bột bắp vào mỗi chiếc giày, để qua đêm.

Rượu vodka

Cho rượu vodka giá rẻ vào đầy bình xịt nhỏ, phun bên trong giày thể thao hoặc vớ, để cho chúng tự khô trong vài giờ sẽ giảm bớt mùi hôi.

Hàn the

Rắc 2 muỗng canh hàn the vào chiếc giày mỗi đêm. Vào buổi sáng lắc hàn the ra khỏi giày và cho vào thùng rác, có tác dụng khử mùi hôi của giày rất hiệu quả.

Trà xanh

Pha một tách trà xanh, sau đó để nguội. Cho nước trà vào bình xịt và phun vào những chiếc giày, đợi cho đến khi giày khô là được.

Baking soda

Trộn 2 muỗng canh baking soda với 1 muỗng canh bột khử mùi hôi chân. Rắc hỗn hợp vào giày và để trong nhiều giờ. Sau đó đem bỏ vào thùng rác trước khi mang giày.

Bột phấn rôm

Trước khi mang vớ bạn hãy rắc một ít bột phấn vào lòng bàn tay, xoa đều lên hai bàn chân, kẽ ngón chân, sau đó mới mang vớ vào.

Mang giày phù hợp

Nên chú ý đến tính năng thoáng khí, thoát mồ hôi khi chọn mua giày. Như vậy sẽ làm giảm bớt mùi mồ hôi ứ lại trong giày.

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác