Bàn ủi hơi nước công nghiệp có điểm gì đáng chú ý?


Đối với các cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp hoặc các đơn vị có nhu cầu giặt là với số lượng lớn đòi hỏi sự liên tục, bền bỉ thì ngoài máy giặt, bàn ủi cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Một chiếc bàn ủi hơi công nghiệp sẽ giúp cho việc là ủi đồ diễn ra nhanh chóng, liên tục mà không ảnh hưởng đến chất lượng đồ cần ủi,…Trong bài viết này, hãy cùng Smc Eco Laundy tìm hiểu về bàn ủi hơi nước công nghiệp nhé!

Bàn ủi hơi công nghiệp là gì?

Bàn ủi hơi nước công nghiệp là thiết bị được thiết kế với công suất mạnh cùng bình đựng nước lớn được tách riêng ra khỏi thân máy, có thể hoạt động trong thời gian liên tục. Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không phải mang theo chiếc bình đựng nước đó mà hoàn toàn có thể treo nó lên cao hoặc đặt trên bàn.

Với công suất lớn từ 2500w, bàn là hơi nước công nghiệp có thể là, ủi số lượng quần áo lớn và đặc biệt phù hợp với các cửa hàng giặt là tiện lợi, cửa hàng may, các khách sạn lớn, spa…

Bàn ủi hơi nước công nghiệp có điểm gì đáng chú ý?

- Thiết kế đẹp, tối ưu

Bàn ủi hơi nước công nghiệp thu hút được sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cũng như thương hiệu bàn ủi công nghiệp khác nhau và từ đó mẫu mã, thiết kế cũng có sự phong phú phù hợp với gu thẩm mỹ đa dạng của người dùng. Ngoài ra, bàn ủi còn được thiết kế rất tiện dụng, chắc chắn để người dùng có thể ủi là trong một thời gian dài mà không gây mỏi hay đau tay.

Bàn ủi hơi nước công nghiệp Silverstar

- Ủi đồ nhanh hơn

Mức độ phun hơi rất mạnh, tốc độ làm nóng nhanh giúp quá trình là ủi quần áo diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như điện năng cho các đơn vị. 

- Có nhiều mức công suất

Người sử dụng tùy ý điều chỉnh mức công suất để phù hợp nhất với từng loại chất liệu vải khác nhau.

- Độ an toàn cao

Được tích hợp những tính năng và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như: Tự ngắt khi quá nhiệt, tự nhận diện chất liệu vải, chống nhỏ giọt, ... đảm bảo an toàn cho chất liệu đồ giặt và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Lưu ý khi mua bàn là hơi nước công nghiệp

Với các ưu điểm nổi bật như trên, bàn ủi hơi nước công nghiệp đang ngày càng nhận được sự quan tâm và tin dùng của khách hàng. Để mua bàn là hơi nước công nghiệp chất lượng, phù hợp cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Để ý kỹ công suất

Đối với bàn ủi hơi nước công nghiệp, công suất càng cao thì tốc độ ủi càng nhanh, vì vậy khi mua điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất là phải chọn loại bàn ủi có công suất tương ứng với nhu cầu sử dụng. Bàn ủi có công suất 1500-2000W sẽ phù hợp dùng cho gia đình, còn đối với cơ sở sản xuất quần áo, các cửa hàng giặt là cần sử dụng bàn ủi liên tục với số lượng lớn thì nên chọn loại có công suất từ 2000W trở lên.

Quan tâm đến chất liệu đế bàn ủi

Đế bàn ủi là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt vải và đây chính là yếu tố quyết định phần lớn đến tuổi thọ cũng như độ linh hoạt của bàn ủi. Hiện nay có 3 loại chất liệu phổ biến là hợp kim nhôm, ceramic, mặt đế chống dính. Đặc điểm chung của các loại chất liệu này là dẫn nhiệt nhanh, bền bỉ, tối ưu trong việc làm thẳng các nếp nhăn trên bề mặt vải.

Dây điện của bàn ủi 

Trên thị trường có 2 loại bàn ủi: có dây và không dây. Bàn ủi có dây tiêu thụ lượng điện năng ít, hoạt động tốt nhưng có nhược điểm là bất tiện và vướng víu trong quá trình di chuyển. Bàn là không dây gọn nhẹ, thuận tiện trong di chuyển, sử dụng nhưng lại tiêu tốn lượng điện năng khá lớn và đặc biệt là không thể nạp điện ngay mà phải chờ một khoảng thời gian nhất định để bàn ủi nóng lên.

Bàn là hơi nước công nghiệp công suất lớn

Tìm hiểu chức năng của bàn ủi

So với bàn ủi truyền thống, bàn ủi hơi nước công nghiệp được tích hợp thêm rất nhiều chức năng hiện đại như: nhận diện chất liệu vải, tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tự động ngắt điện, phun hơi tăng cường,… Và khi chọn mua bàn ủi hơi công nghiệp, bạn cần tìm hiểu xem sản phẩm sắp mua có những tính năng này chưa nhé.

Cân nhắc về thương hiệu

Một chiếc bàn ủi hơi nước công nghiệp tốt sẽ có thời gian hoạt động rất lâu, có thể lên đến vài chục năm, vì vậy để tránh gặp những rủi ro không đáng có khi bỏ một số tiền lớn ra mua bàn ủi hơi nước công nghiệp, bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Silverstar, Korea, Penguin , Philips …

Lựa chọn nơi mua bàn là hơi nước công nghiệp

Việc lựa chọn đúng nơi mua đóng vai trò quan trọng không kém gì so với thương hiệu. Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và đặc biệt là chế độ bảo hành lâu dài sau này. Smc Eco Laundy chính là một địa chỉ như thế. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp: máy giặt, máy sấy, bàn là,...đến từ những thương hiệu lớn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Smc Eco Laundy sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất từ khâu lựa chọn, vận chuyển đến hậu mãi,...

Liên hệ SMC ECO LAUNDRY

Để nhận báo giá máy giặt công nghiệp từ Eco Smc Laundry, Qúy khách hàng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Hoặc đơn giản hơn, hãy gọi điện điện đến hotline hoặc gửi email cho chúng tôi theo thông tin sau:

  •     Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  •     Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  •     Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  •     Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  •     Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  •     Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23
  •     Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Các bài viết khác