Báo giá giặt sấy công nghiệp chi tiết, chính xác


Nếu bạn đang quan tâm đến công nghiệp giặt là thì việc tham khảo giá giặt sấy công nghiệp là điều đầu tiên bạn cùng làm. Bạn đã quan tâm đến sản phẩm nào rồi? Vậy bạn đã biết đến 4 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn máy sấy công nghiệp chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Giá giặt sấy công nghiệp phụ thuộc khá lớn vào cấu tạo của máy sấy. Bạn nên có sự tìm hiểu trước để có sự so sánh giữa các thương hiệu, từ đó chọn ra được sản phẩm ưng ý. Đôi khi giá thành rẻ hơn không có nghĩa là chất lượng kém hơn.

Điều đầu tiên bạn nên quan tâm đến công suất máy

Đối tượng mua máy sấy công nghiệp có rất nhiều từ cá nhân, nhà xưởng đến bệnh viện, chung cư. Tùy theo nhu cầu mà công suất máy cần thiết cũng thay đổi theo. Các cửa hàng giặt là có thể lựa chọn máy sấy công nghiệp Renzacci- Italy có công suất: 16kg khô/mẻ.

Giá giặt sấy công nghiệp cũng có thể thay đổi theo công suất của máy, chính vì vậy lựa chọn công suất phù hợp có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Một tips nhỏ  là hãy tính số cân cần xây trong một tuần rồi chia trung bình ra sẽ ra được công suất máy bạn cần.

Dàn làm nóng

Bộ phận quan trọng nhất của máy sấy công nghiệp có thể coi là dàn làm nóng. Hiện nay các dòng máy thường sử dụng hơi, điện và nước nóng để có thể làm khô quần áo. Mỗi loại sẽ có một ưu khuyết điểm khác nhau, nếu dùng hơi sẽ dễ sử dụng và số điện chi ra sẽ ít hơn. 

Tuy nhiên nhiều người vẫn thích cách làm nóng bằng điện hơn bởi nó hoạt động nhanh hơn, rút ngắn được thời gian. Ở đây bạn nên tìm hiểu kỹ về cách thức làm việc của máy, dù thế nào tiêu chí đặt ra là tiết kiệm tốt đa chi phí và thuận tiện để vận hành.

Kiểm tra xuất xứ 

Hiện nay có rất nhiều các hãng máy sấy công nghiệp tốt, chính vì thế giá giặt sấy công nghiệp cũng thay đổi. Nếu đối với Mỹ họ yêu cầu cao hơn ở các tính năng thì Thái Lan lại mong muốn đem ra một sản phẩm dễ sử dụng. Việc kiểm tra xuất xứ nguồn hàng là một điều rất quan trọng. Để hạn chế tối đa được việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn hãy tìm đến các cơ sở uy tín được ủy quyền phân phối.

Tốc độ lồng quay

Hay còn được gọi là lực G, là số vòng quay trong một phút. Số vòng sẽ thay đổi tùy theo các máy, ví dụ như máy sấy đồ vải công nghiệp 16kg Renzacci R-35 Plus là 40 vòng/ phút ,còn Pegasus HG-260S 13 kg là 45 vòng/ phút. Lực G càng cao thì khả năng làm khô sẽ tốt hơn. 

Theo như bảng giá giặt sấy công nghiệp các dòng máy có tốc độ quay thay đổi tùy theo số cân. Tuy nhiên không phải máy có lực G càng cao thì tốt, quan trọng nó phải phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Tại sao nên mua máy sấy công nghiệp ở SMC ECO LAUNDRY ngay hôm nay?

Bạn đang băn khoăn không biết mua máy sấy công nghiệp uy tín ở đây với giá giặt sấy công nghiệp tốt nhất. ECM ECO LAUNDRY ra đời để thực hiện sứ mệnh này. Là đơn vị cung cấp các dòng máy sấy công nghiệp đến các trang thiết bị giặt là chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Chính sách bảo hành uy tín, dịch vụ chất lượng là tất cả những gì chúng tôi có thể đem lại cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. SMC ECO LAUNDRY hân hạnh được phục vụ bạn.


Các bài viết khác