Các loại máy giặt là công nghiệp được ưu thích nhất


Khi khoa học - công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị thông minh ra đời đã góp phần làm cho cuộc sống tiện ích hơn điển hình là máy giặt là công nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những loại máy phổ biến nhất hiện nay.

Máy giặt là công nghiệp đến từ USA

Máy giặt vắt tự phục vụ PEGASUS

Vốn nổi tiếng là một đất nước phát triển, nên không khó để tìm thấy một loại máy giặt là công nghiệp đạt chuẩn.Trong số đó phải kể đến PEGASUS SXT với các dòng máy từ 20, 30, 40kg đến 100kg. 

Ưu điểm của các dòng máy là được vừa giặt và sấy giúp tiết kiệm được thời gian. Thiết kế luôn được bọc thép không gỉ nên dễ dàng trong quá trình bảo quản. Bộ phận làm việc được sử dụng các lò xo lớn, nhiều chức năng nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

Máy giặt là công nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao hơn máy giặt thông thường nên việc lựa chọn một máy giặt ưng ý là điều rất quan trọng. Quá trình kiểm duyệt và sản xuất ở Mỹ luôn nghiêm ngặt nên bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn các sản phẩm đến từ quốc gia này.

Máy giặt là công nghiệp đến từ Thailand

Máy giặt vắt công nghiệp 84kg MAXI MWSP-185

Nhắc đến Thái Lan, ta nhớ tới một nền kinh tế đang có những bước phát triển đột bậc với các sản phẩm công nghiệp đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt là công nghiệp thì không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ Maxi - một thương hiệu lâu đời với các trang thiết bị giặt là được đông đảo khách hàng tin dùng.

Một điểm nổi bật của máy chính là chương trình giặt cố định hoặc có thể thay đổi theo ý muốn. Lồng máy được đặt nghiêng 5 độ giúp việc lấy đồ trở nên dễ dàng hơn. Nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình giặt là, máy còn có chế độ tự kiểm tra và ngắt máy khi lỗi xảy ra. Với mức giá rẻ so với các sản phẩm đề từ các quốc gia khác, máy giặt là công nghiệp Maxi đang dần trở thành một  sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Máy giặt là đến từ Italy

Máy giặt vắt công nghiệp 55kg Italclean WL-55

Đi đầu trong lĩnh vực máy giặt là công nghiệp nếu không kể đến các công ty của Ý thì quả là một thiếu sót. Nổi tiếng hơn cả chính là ItalClean một thương hiệu đi đầu trong nghiên cứu và sản xuất các dòng máy giặt vắt. Đội ngũ thiết kế lâu năm, dồi dào kinh nghiệm đang ngày một sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm tân tiến nhất đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dòng máy được trang bị khả năng thiết lập nhiều chương trình điều khiển dựa trên thiết kế mới nhất của bộ điều khiển vi xử lý điện tử. Từ giờ ta có thể cài đặt các chế độ hay bắt đầu giặt từ xa mà không cần đến gần máy giúp công việc trở nên tối ưu hóa hơn. Một điểm được đánh giá cao của máy giặt là công nghiệp ItalClean là dễ dàng bảo trì và dễ sử dụng.

SMC ECO LAUNDRY - địa chỉ mua máy giặt là công nghiệp uy tín

Với nguồn hàng được nhập từ hơn 10 quốc gia trên thế giới, qua nhiều khâu chọn lọc kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mỗi loại máy đều được ghi lại chi tiết các thông số, chi tiết sản phẩm giúp người mua dễ dàng tham khảo mà có thể mua ngay trực tiếp qua mạng. Bạn chỉ cần một thiết bị di động, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt là công nghiệp thật sự ưng ý là điều mà nhiều người mong muốn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn và hãy ghé qua SMC ECO LAUNDRY để trải  nghiệm hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn.


Các bài viết khác