Các thiết bị giặt sấy công nghiệp tại sao lại được ưa chuộng?


Vốn từ lâu ngành công nghiệp giặt là đã phát triển tuy nhiên phải đến đầu thế kỷ 21 nó mới ngày càng trở nên phổ biến. Nếu lúc trước chỉ có các bệnh viện, khách sạn hay các công ty may mặc mới sử dụng các thiết bị giặt sấy công nghiệp thì ngày nay nó trở thành một thiết bị được sử dụng phổ biến. Tại sao chúng lại được ưa chuộng đến như vậy ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để tìm ra lý do nhé.

Nhu cầu con người ngày một tăng cao

Máy giặt và sấy bán công nghiệp có thể vừa sấy và sấy trên cùng một thiết bị

Thế kỷ 21 có thể coi là thế kỷ của sự bùng nổ dân số, đời sống con người được nâng cao. Bên cạnh đó sức hút của kinh tế khiến cho con người bắt đầu tìm đến các thiết bị hỗ trợ để tiết kiệm thời gian. Từ đó thiết bị giặt sấy công nghiệp ra đời để đáp ứng nhu cầu của con người.

Các cửa hàng giặt là ngày một mọc lên nhiều hơn, các xí nghiệp sử dụng máy móc để tiết kiệm nhân lực và chi phí. Cũng giống như vậy, với khối quần áo khổng lồ trong các bệnh viện hay khách sạn thiết bị giặt sấy công nghiệp như là trợ thủ đắc lực giúp công việc hoàn thành đúng hẹn.

Hiệu quả làm việc cao

Máy giặt vắt công nghiệp 160 kg Pegasus SXT-1600F

Để mà nói với lượng cần áo cần xử lý trong một ngày của bệnh viện rất lớn và nhân lực thì không thể đảm bảo được. Máy sấy và máy giặt công nghiệp sẽ làm thay nhiệm vụ đó với công suất có thể lên đến 200 kg quần áo với tốc độ quay là 600 vòng/phút. Bên cạnh đó việc điều hành các máy chỉ cần đến 4-5 người  nên năng suất công việc vừa được nâng cao mà không cần đến nhiều người.

Một điểm nữa chính là quần áo được giặt bằng máy vẫn có thể đánh tan các vết bẩn nên ta không cần phải giặt tay trước. Thiết bị giặt sấy công nghiệp còn có các máy là, máy đóng gói,…tạo thành một dây chuyền trong nhà xưởng và công nhân chỉ đóng vai trò giám sát và điều hành. Chính vì thế các thiết bị giặt sấy công nghiệp đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành một ngành kinh doanh mới.

Lợi nhuận cao

Theo như thống kế, các công ty chuyên về thiết bị giặt sấy công nghiệp đã tăng lên gấp 4 lần so với 20 năm trước đủ cho ta hiểu sức hot của ngành này. Hầu như các nhà máy, cửa hàng kinh doanh ngày một tăng thêm thì nguồn cung thiết bị giặt sấy công nghiệp cũng tăng lên tạo nên cơ hội phát triển cho các nhãn hiệu và mang về một lượng tiền không nhỏ.

Đối với các ngành công nghiệp giặt là, các chi phí để vận hành không quá lớn so với lượng khách nên lợi nhuận họ có được cũng không hề nhỏ. Bên cạnh đó thiết bị giặt sấy công nghiệp có tuổi thọ cao. Đó cũng có thể là lý do chính mà ngành kinh doanh được khá nhiều người chú ý.

Lựa chọn thiết bị giặt sấy công nghiệp uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thiết bị giặt sấy ở đâu thì chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn. SMC ECO LAUNDRY là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm đến từ Maxi, Italclean, Imesa….. với mức giá cạnh tranh nhất. Từ máy sấy công nghiệp, máy là đến máy đóng gói quần áo đều được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi bày bán. Với kinh lâu nghiệm lâu năm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm với dịch vụ tốt nhất.

Lựa chọn được thiết bị giặt sấy công nghiệp ưng ý như bước đệm giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt trong năm nay, công ty có rất nhiều các ưu đãi mới vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua  hotline 0942 122 482.


Các bài viết khác