Kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp ở đâu chất lượng giá rẻ?


Cuộc sống hiện đại ngày nay cho ra đời thêm nhiều sản phẩm máy giặt công nghiệp với tính năng tốt và giá thành phù hợp. Bạn muốn mua máy giặt công nghiệp nhưng chưa biết chọn loại nào, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích nhé. 

Kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp ai cũng cần

Giặt là là ngành công nghiệp phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình nói riêng và những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thời trang. Đặc biệt hơn, mô hình kinh doanh giặt – là rất phù hợp ở các thành phố lớn khi tập trung một lượng lớn công nhân, sinh viên sinh sống và học tập. 

Khi mua máy giặt công nghiệp, bạn cần lưu ý những điểm gì? Đó chính là hãy xác định chính xác loại máy giặt phù hợp, kiểu dáng, giá thành tương xứng với mô hình kinh doanh của bạn. Ví dụ bạn chỉ định mở một cửa tiệm giặt là nhỏ thôi, hãy lựa chọn các loại máy bé với công suất trung bình từ 10 đến 20kg/mẻ giặt. Tương tự, với mô hình lớn hơn sẽ có những loại máy công suất lớn hơn. 

Bên cạnh công suất thì nhãn hiệu máy giặt công nghiệp cũng là một điểm chúng ta rất cần chú ý. Một vài brand tiêu biểu được khách hàng hết sức ưa chuộng như Fagor, LACASA hay Italclean đều rất chất lượng, nhiều mẫu mã cùng giá thành hợp lý. 

Thứ hai khi mua máy giặt công nghiệp,  hãy quan tâm tới việc bạn sẽ mua chúng ở đâu, tìm hiểu cách mua như thế nào hay nên mua cũ hay mua mới. Điều này hoàn toàn không khó, chỉ cần lên mạng tìm kiếm sẽ có vô vàn kết quả khác nhau cho quý khách lựa chọn, lưu ý là hãy đặt niềm tin vào những cơ sở chất lượng, uy tín, đã có kinh nghiệm trong nghề để đảm bảo an toàn. 

Mua máy giặt cũ hay mới cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, giá thành của máy giặt công nghiệp cao hơn rất nhiều so với máy thông thường, nếu công suất lớn sẽ càng đắt đỏ, vì thế mua cũ cũng là một sự lựa chọn an toàn, tiết kiệm nếu số lượng máy móc cần thiết là lớn. 

Một tips nhỏ nữa khi lựa chọn mua mua máy giặt công nghiệp đó chính là hãy chọn thống nhất một dòng máy từ một thương hiệu để tính năng sử dụng, cách thức kết nối các máy được đồng nhất và dễ dàng hơn. 

Thứ ba, mua máy giặt công nghiệp nên phù hợp với vị trí, diện tích cũng như đường ống nước thuận lợi tại nơi bạn thực hiện kinh doanh. Trọng lượng của máy tương đối lớn vì thế nên tính toán phù hợp, chính xác nhất. 

Lựa chọn máy công nghiệp ở đâu trên thị trường? 

Là một sản phẩm hiện đại, có tính ứng dụng cao và hiệu năng nổi bật do đó không khó để tìm mua  các loại máy này trên thị trường. Để có thể mua máy giặt công nghiệp uy tín, chính hãng và chất lượng nhất, hãy đến với công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC Engineering – công ty đi đầu trên thị trường trong phân phối, lắp đặt các thiết bị giặt là hiện nay. 

Đến với SMC ECO LAUNDRY, bạn sẽ được tư vấn về một số hãng máy giặt khô nổi bật hiện nay như  Fagor, ItalClean, LACASA với giá thành phù hợp, nguồn hàng chuẩn nhất. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu tâm lý khách hàng, sẵn sàng đồng hành giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Đặc biệt hơn trong năm 2020, SMC ECO LAUNDRY có hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm với số lượng lớn. 

Liên hệ ngay với SMC ECO LAUNDRY để được cập nhật những thông tin mua máy giặt công nghiệp  nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23


Các bài viết khác