Lựa chọn thiết bị giặt là khách sạn cần quan tâm đến những vấn đề nào


Lựa chọn thiết bị giặt là khách sạn là một vấn đề tất yếu khi kinh doanh dịch vụ khách sạn. Nếu bạn là một người đang chuẩn bị kinh doanh khách sạn hay đang đầu tư vào một khách sạn nào đó thì không thể bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những vấn đề quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Lựa chọn nguồn năng lượng gia nhiệt của thiết bị giặt là khách sạn

Thông thường có 3 sự lựa chọn mà mọi người hay được biết đến là gas, điện, lò hơi. Để lựa chọn được nguồn gia nhiệt thì cần chú ý đến các yếu tố sau công suất của nhà giặt, vị trí lắp đặt nhà giặt, nguồn cung cấp và giá nhiên liệu sử dụng. Cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhằm tránh lãng phí cũng như có thể tiết kiệm được chi phí vận hành để có thể gia tăng hiệu quả cho việc đầu tư. Thiết bị giặt là khách sạn chủ yếu sử dụng nguồn nhiệt khí gas, bởi nó sạch và chi phí vận hành thấp hơn rất nhiều khi sử dụng điện. Một số khu du lịch nổi tiếng ngoài đảo, họ thường dùng cách này vì nguồn điện không phải lúc nào có sẵn hay sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời. Tuy nhiên với cách sử dụng này cũng gặp vài nhược điểm, đó là nơi lắp đặt phải thông thoáng, đảm bảo yêu cầu về phòng chống cháy nổ. Ngoài ra vấn đề bảo trì cũng khá phức tạp. Mặc dù vậy các khách sạn vẫn sử dụng cách này bởi vì nó phù hợp nhất.

Lựa chọn cơ số máy của thiết bị giặt là khách sạn

Để lựa chọn chính xác cơ số máy cho nhà giặt, thông thường họ sẽ xác định các yếu tố như đối tượng khách hàng phục vụ đó là khách sạn 3, 4 hay 5 sao, khối lượng đồ cần giặt trong một ngày, xác định thời gian hoạt động của máy giặt chia làm 1, 2 hay 3 ca. Từ những yếu tố này có thể xác định được công suất giặt của mỗi mẻ giặt và từ đó đưa ra lựa chọn cơ số máy giặt. 

Xác định cơ số máy sấy đồ vải

Đối với một số thiết bị giặt là khách sạn cần xác định cơ số máy sấy. Để xác định được thì cần phụ thuộc vào khối lượng đồ cần giặt trong mỗi mẻ và độ ẩm sau khi đã vắt khô. Đặc biệt mỗi nhà giặt phục vụ cho các khách sạn cần trang bị cho mình máy ủi phẳng. 

Với những điểm đã nêu ở trên là những vấn đề cần lưu ý trước khi lựa chọn thiết bị giặt là khách sạn. Để quyết định đầu tư, các bạn cần tìm hiểu thêm ở nhiều nơi hoặc trực tiếp hỏi nhân viên tư vấn từ những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Đến với maygiatcongnghiep.org các bạn sẽ không cần lo lắng những vấn đề trên, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.


Các bài viết khác