Mua máy giặt công nghiệp TPHCM


Máy giặt công nghiệp đang dần phổ biến hơn tại các thành phố lớn và hiện nay không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc máy giặt công nghiệp tại các cơ sở giặt là tiện lợi, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Với sự phát triển ngày càng nhanh của ngành dịch vụ kéo theo thị trường máy giặt công nghiệp cũng trở nên sôi động, mạnh mẽ hơn và làm thế nào để có thể mua được một chiếc máy giặt công nghiệp tại TPHCM vừa đảm bảo chất lượng, vừa hoạt động bền bỉ? Nếu bạn có cùng câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của SMC ECO LAUNDY nhé!

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp tại TPHCM

Cùng với Hà Nội, Đà Nẵng thì TPHCM là một trong những thành phố lớn với mật độ dân cư tập trung đông đúc bậc nhất hiện nay. Đây cũng là nơi phát triển du lịch, y tế, xã hội,… cùng lượng nhà nghỉ, khách sạn, resort, bệnh viện mọc lên như nấm và thật dễ dàng để nhìn ra TPHCM chính là môi trường vô cùng thuận lợi cho máy giặt công nghiệp được sử dụng, phát triển. Ngay cả những cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp cũng coi TPHCM là thị trường tiềm năng để kinh doanh.

Mặt khác, với đặc điểm về thời tiết chỉ có hai mùa mưa nắng. Mùa mưa thường kéo dài từ 4 đến 6 tháng khiến cho việc giặt phơi đồ trở nên khó khăn hơn và lúc này máy giặt công nghiệp TPHCM chính là cứu cánh cho mọi người, mọi nhà.

Mua máy giặt công nghiệp TPHCM ở đâu?

Với sự sôi động của thị trường máy giặt công nghiệp tại TPHCM hiện nay vô tình khiến người tiêu dùng khó để lựa chọn được một đơn vị mua máy uy tín, chất lượng và lúc này nếu cần gợi ý thì SMC ECO LAUNDRY sẽ là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

SMC ECO LAUNDRY là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp TPHCM cho toàn khu vực. Sản phẩm của SMC ECO LAUNDRY được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng và có thương hiệu trên thế giới, đảm bảo không chỉ có thiết kế đẹp mà còn bền bỉ cùng quy trình giặt chất lượng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng. 

SMC ECO LAUNDRY luôn cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến nhất và khi đến với SMC ECO LAUNDRY, bạn chắc chắn sẽ được giới thiệu những chiếc máy giặt công nghiệp hiện đại bậc nhất hiện nay.

Khi sử dụng máy giặt công nghiệp của SMC ECO LAUNDRY các bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi cùng chế độ bảo hành, thay thế dễ dàng, lâu dài. 

Các sản phẩm của SMC ECO LAUNDRY cũng rất đa đạng về mẫu mã, chủng loại, khối lượng nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng từ xưởng giặt cỡ nhỏ có quy mô hộ gia đình cho đến hệ thống giặt khô, là sấy công nghiệp tại các bệnh viện, trường học nội trú, nhà máy may, hay các xưởng giặt phòng sạch công nghệ cao…

Một số dự án máy giặt công nghiệp tại TPHCM của SMC ECO LAUNDRY

Lăp đặt Máy giặt khô Renzacci cho Công ty Kỹ thuật Hàng Không HTPS

Địa chỉ: Số 04 Đường 32, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Công ty Kỹ thuật Hàng Không HTPS đã lựa chọn SMC ECO LAUNDRY là đơn vị để lắp đặt máy giặt khô 25kg thương hiệu Renzacci cao cấp đến từ Ý để đáp ứng nhu cầu giặt khô các sản phẩm của mình.

Máy giặt khô Renzacci 25kg progress

Lắp máy giặt khô công nghiệp Euromac cho Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn

Địa chỉ số 2 Công trường Lam Sơn, phường 1, Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Là khách sạn 5 sao nổi tiếng hàng đầu tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống phòng nghỉ lên tới 252 phòng, sở hữu nhiều dịch vụ xa xỉ như: massage, spa, jacuzzi, bể bơi,...Park Hyatt Sài Gòn đã và đang thu hút rất nhiều lượt khách du lịch hàng ngày. Từ đó nhu cầu giặt là ở đây rất lớn và đó cũng chính là lí do để khách sạn lắp đặt máy giặt vắt công nghiệp hãng Union thương hiệu Euromac HS 15 LX. Đây là dòng máy giặt của Italia với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay 15kg/mẻ, 03 tank sử dụng hóa chất hydrocacbon an toàn với môi trường cho khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn 

Hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ

Đặt máy giặt công nghiệp TPHCM tại SMC ECO LAUNDRY:

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23
Email: giatsaycongnghiep@gmail.com


Các bài viết khác