Mua máy giặt công nghiệp giá rẻ cần lưu ý những điều gì


Máy giặt công nghiệp đã không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người. Hầu hết các loại máy giặt công nghiệp đều có giá cao hơn so với các loại máy giặt dành cho gia đình. Do đó để tiết kiệm một phần chi phí, các chủ kinh doanh thường mua máy giặt công nghiệp giá rẻ. Tuy nhiên khi quyết định mua máy giặt công nghiệp giá rẻ, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh mua phải hàng quá cũ, hay bị lừa bởi những thông tin không chính xác.

Cấu trúc của máy giặt công nghiệp giá rẻ

Các thiết bị công nghiệp đều được sản xuất dựa trên nhiều tiêu chí như tính ổn định, sự mạnh mẽ, bền bỉ lâu dài. Các nhà sản xuất thường sử dụng thép không rỉ để làm vỏ ngoài của thiết bị, có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo điều kiện hoạt động liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy, khi mua máy giặt công nghiệp giá rẻ, các bạn cần lưu ý đến bên ngoài của thiết bị, nhiều máy giặt đã cũ không thể sử dụng được nữa sẽ được thay thế bằng vỏ nhựa làm giảm năng suất hoạt động của thiết bị.

Công suất motor của máy giặt

Thiết kế lồng giặt của máy giặt công nghiệp sẽ luôn dày và chắc chắn hơn nhiều so với các loại máy giặt gia đình. Dòng máy giặt công nghiệp thường có công suất motor lớn hơn nhiều ~1.5kw. Máy giặt công nghiệp giá rẻ vẫn đảm bảo được công suất ổn định như vậy thì bạn sẽ không cần lo lắng mình mua phải hàng kém chất lượng.

Tuổi thọ của máy giặt công nghiệp

Các dòng máy giặt công nghiệp có khả năng chịu tải lớn hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt dân dụng thường chỉ giặt được tối đa 8kg. Tuy nhiên với máy giặt công nghiệp bạn hoàn toàn có thể giặt được những chiếc chăn bông to hoặc rèm cửa. Bên cạnh đó, số lượng mẻ giặt trong một vòng đời của thiết bị máy giặt công nghiệp cũng nhiều hơn.

Trọng lượng của các loại máy giặt công nghiệp

Chính vì đặc điểm thiết kế của máy giặt công nghiệp mà thiết bị này có thể đạt công suất 15g/ mẻ giặt cho tới các loại máy giặt 300k/ mẻ. Chính nhờ khả năng ưu việt này mà ngành dịch vụ giặt là công nghiệp đang trở nên rất thông dụng.

Mua máy giặt công nghiệp giá rẻ ở đâu đảm bảo uy tín

SMC ECO LAUNDRY - nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực giặt là khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, hộ kinh doanh dịch vụ giặt là.

Hãy liên hệ với SMC ECO LAUNDRY để được tư vấn các gói dịch vụ đảm bảo sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các bạn


Các bài viết khác