Mua máy giặt công nghiệp ở đâu an toàn và chất lượng nhất?


Máy giặt công nghiệp không còn là sản phẩm xa lạ với đời sống của chúng ta, đây là dòng máy chuyên phục vụ công việc giặt – là số lượng lớn, thường được tập trung tại các cửa hàng giặt là, nhà hàng, khách sạn,…trên cả nước. Máy giặt công nghiệp có rất nhiều chủng loại khác nhau tiêu biểu như Fagor, LACASA hay Italclean. Chúng chủ yếu được sản xuất tại châu Âu, Mỹ - các cường quốc công nghệ và được nhập khẩu vào Việt Nam.

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu an toàn và chất lượng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm nhái, không chính hãng. Bí quyết nào giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín để mua máy giặt công nghiệp? Điểm danh 3 bước dưới đây để trở thành một người tiêu dùng thông minh nhất.

Lựa chọn mua máy giặt công nghiệp theo nhu cầu sử dụng

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu? Bước đầu tiên để trả lời câu hỏi này chính là bạn phải xác định được dòng máy bạn muốn lựa chọn cần đạt được các tính năng gì, có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn không, có công suất khoảng bao nhiêu…bước này hết sức quan trọng bởi chỉ khi chúng ta xác định được nhu cầu của chính mình, bạn mới có thể phân vùng được dòng máy cần mua.

Nếu bạn kinh doanh giặt là nhỏ lẻ thì ưu tiên các dòng máy có công suất trung bình từ 15 – 20kg/mẻ vừa có thể dễ dàng lắp đặt, vừa giải quyết công việc nhanh chóng. Nên lựa chọn cùng một hãng máy giặt tạo sự thống nhất, bảo hành dễ dàng kèm theo đó là rất nhiều các chương trình khuyến mại. 

Chọn máy giặt công nghiệp là vấn đề quan trọng của khách hàng hiện nay 

 

Lựa chọn đơn vị mua máy giặt công nghiệp uy tín, chất lượng

Sau khi đã xác định được thương hiệu cần mua, tiếp theo hãy lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng để trao gửi niềm tin. Đơn vị này cần có thâm niên trong lĩnh vực nhập khẩu, bảo dưỡng máy giặt công nghiệp, được nhiều khách hàng lựa chọn, có mức giá phù hợp nhất so với mặt bằng chung trên thị trường. Không nên mua tại các đơn vị nhỏ lẻ dẫn tới tình trạng hàng giả kém chất lượng.

Lựa chọn mua máy giặt công nghiệp cũ hay mới

Cuối cùng sau khi đã tìm được đơn vị ưng ý, hãy xác định xem nên mua máy giặt mới hay cũ. Hiện nay máy giặt cũ nếu biết mua cũng có rất nhiều dòng máy chất lượng, dùng tốt tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm hoặc chưa có hiểu biết nhiều về máy giặt công nghiệp thì tốt nhất bạn hãy lựa chọn mua máy giặt công nghiệp mới tại các cơ sở uy tín để được tư vấn phù hợp, an toàn nhất.

SMC ECO LAUNDRY – địa chỉ vàng mua máy giặt công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp, tuy nhiên một đơn vị lâu năm, uy tín có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên thì chỉ có thể là Smc Eco Laundry.

- Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết bị giặt là công nghiệp, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới: Nhật Bản, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Mỹ....

- Đã và đang là đối tác tin cậy, triển khai rất nhiều dự án cung cấp thiết bị giặt là cho: bệnh viện, khách sạn, resort, nhà hàng, xưởng giặt là, trung tâm hội nghị, tiệc cưới,…

- Có 3 cơ sở kinh doanh tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh giúp việc cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được xuyên suốt ngay khi có yêu cầu của khách hàng.

- Đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/7.

Nếu quý khách có thắc mắc “Mua máy giặt công nghiệp ở đâu” hoặc “Mua máy giặt công nghiệp ở đâu hà nội". Hãy liên hệ ngay đến SMC ECO LAUNDRY, chúng tôi rất hân hạnh được là người bạn đồng hành của mọi gia đình.


Các bài viết khác