Mua máy giặt công nghiệp ở đâu đảm bảo uy tín


Ngày nay, ngành dịch vụ đang lên ngôi, nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Do đó cạnh tranh giữa các công ty cung cấp dịch vụ cũng ngày một trở nên khốc liệt. Để cạnh tranh với các công ty khác, họ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và từ đó ngành giặt công nghiệp cũng đã ra đời.

Máy giặt công nghiệp khác gì so với máy giặt thông thường

Các dòng máy giặt công nghiệp thông thường sẽ có giá cao hơn máy giặt gia đình có cùng công suất giống nhau. Bên cạnh đó, mỗi loại máy giặt công nghiệp sẽ có những mức giá khác nhau, do đó khiến nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn mua thiết bị sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Máy giặt công nghiệp không chỉ khác với các loại máy giặt dân dụng thông thường ở công suất làm việc gấp 20 lần mà ở ngay thiết kế đã khác nhau. Các máy giặt nhà thường sử dụng tối đa chỉ có thể giặt 8kg/ lần giặt. Nhưng đối với máy giặt công nghiệp tuỳ từng loại công suất giặt có thể đạt từ 15kg/ lần - 300kg/ lần giặt. Tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu cũng cao hơn hẳn. Mặc dù vậy do kết cấu thiết kế của máy giặt công nghiệp mà các thiết bị này thường có độ bền bỉ, chắc chắn hơn nhiều so với các dòng máy giặt gia đình. Đối với những nơi có nhu cầu giặt là lớn như bệnh viện, khách sạn hay ở các xí nghiệp may mặc thì những máy giặt công nghiệp có công suất cao mới có thể chịu tải được.

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu uy tín

Với các chủ kinh doanh luôn muốn mua máy giặt công nghiệp dùng bền, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành rõ ràng. Chính vì điều này câu hỏi đặt ra mua máy giặt công nghiệp ở đâu uy tín được rất nhiều chủ kinh doanh tìm kiếm.

Tuy nhiên có một gợi ý dành cho bạn đó là SMC ECO LAUNDRY - Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy giặt công nghiệp chất lượng đảm bảo uy tín nhất hiện nay. 

SMC ECO LAUNDRY sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và chi phí thấp nhất nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí giặt là đảm bảo hoạt động bền bỉ, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó SMC ECO LAUNDRY còn hướng tới các nhà sản xuất trong nước và các nhà sản xuất trong cùng khu vực có thể kết hợp lại với nhau cùng thành lập các nhà máy sản xuất, lắp ráp máy ngay tại Việt Nam. 

Các sản phẩm của SMC ECO LAUNDRY luôn đảm bảo chất lượng của các tiêu chuẩn ISO, CE cùng các tiêu chuẩn khác của các nhà sản xuất quốc tế cho nhà phân phối toàn cầu. SMC ECO LAUNDRY chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị và dịch vụ cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực giặt là công nghiệp, các nhà máy xí nghiệp, bệnh viện hay khách sạn có nhu cầu sử dụng giặt là công nghiệp.

Hãy truy cập vào web maygiatcongnghiep.org hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline của SMC ECO LAUNDRY để được nhân viên tư vấn trực tiếp về các dòng máy giặt công nghiệp phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.


Các bài viết khác