Nên lựa chọn hóa chất giặt là công nghiệp như thế nào để đảm bảo an toàn?


Để quần áo, vật liệu bằng vải lúc nào cũng được sạch sẽ, thơm tho mà không bị giãn hay hỏng chất vải thì ngoài máy giặt hiện đại, hóa chất giặt là cũng được xem là thành phần quan trọng và không thể thiếu trong quy trình giặt. Vậy cách lựa chọn loại hóa chất này như thế nào? Chúng có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của SMC ECO LAUNDY nhé!

Vai trò của hóa chất giặt là công nghiệp 

Giống như mọi quá trình khác, các sản phẩm giặt là công nghiệp cũng cần có hóa chất trợ giúp để việc làm sạch được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất. Nghe đến “hóa chất” có thể nhiều người sẽ ngay đến độc hại, nguy hiểm, tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm, hóa chất giặt là công nghiệp cũng giống như bột giặt, nước giặt mà chúng ta thường sử dụng trong gia đình, được thiết kế phù hợp với từng hãng máy giặt, loại vải, loại quần áo khác nhau.

Vai trò đầu tiên của hóa chất giặt là công nghiệp chính là làm sạch đồ giặt một cách tối ưu. Thông thường với các vị trí như cổ áo, tay áo, nách áo,..máy giặt khó có thể vò tới và vò sạch nhưng khi sử dụng hóa chất giặt là thì mọi vết bẩn đều bị đánh bật. 

 

Ngoài tác dụng làm sạch, hóa chất giặt là công nghiệp còn giúp duy trì trạng thái vải, chất vải, lưu giữ được form cũng như sự mềm mại của đồ giặt, đồng thời mang lại hương thơm mát dịu, bền lâu.  

Với hóa chất giặt là công nghiệp, công việc giặt là sẽ trở nên nhanh chóng từ đó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Những cơ sở kinh doanh dịch vụ giặt là chuyên nghiệp hoặc các khách sạn, bệnh viện,…hàng ngày phải xử lí, làm sạch một số lượng đồ giặt lớn sẽ không phải mất thời gian cho công đoạn ngâm vò mà có thể cho đồ vào máy giặt ngay vừa đảm bảo tiến độ, vừa có mẻ đồ giặt sạch sẽ, thơm tho. Công đoạn ủi đồ sau đó cũng dễ dàng hơn bởi vải đã được hóa chất giặt là làm mềm mại.

Bộ hóa chất giặt là gồm những gì?

Một bộ hóa chất giặt là chuẩn sẽ thực hiện đầy đủ các công đoạn phục vụ: làm sạch - tẩy trắng - làm thơm - làm mềm các loại đồ vải hay trang phục (áo quần). Thông thường, sẽ bao gồm:

Chất giặt chính

Chất giặt chính là dòng sản phẩm nước giặt hoặc bột giặt công nghiệp có khả năng hòa tan tối ưu tác dụng trực tiếp đánh bật vết bẩn ra khỏi đồ giặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với tính chất đậm đặc, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đủ làm sạch đồ vải giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các cơ sở giặt là. Bạn có thể tham khảo: Nước giặt công nghiệp Detergen, Nước giặt công nghiệp Laun-D, Bột giặt hàm lượng kiềm thấp Actibrite,... - những dòng chất giặt cao cấp mà SMC ECO LAUNDY nhập khẩu từ Malaysia được xem là giải pháp hoàn hảo cho hầu hết mọi nhu cầu làm sạch quần áo và làm sạch vết bẩn kể cả cứng đầu nhất mà vẫn đảm bảo:

- Không làm phai màu vải

- Không ảnh hưởng độ bền của vải

- Không gây dị ứng da

Chất xả làm mềm vải 

Đúng như tên gọi, chất xả mềm vải có tác dụng làm ổn định cấu trúc vải, diệt khuẩn giúp quần áo, vải vóc trở nên mềm mại, thẳng thắn cũng như giữ được mùi lâu hơn sau khi giặt, tạo sự thuận tiện, dễ dàng khi là ủi, gấp, bảo quản.

Sản phẩm chất xả làm mềm vải của SMC ECO LAUNDY cung cấp như Extrasoft, Softener,...là  chất làm mềm chất lượng cao, có chứa thành phần chống tĩnh điện làm vải mềm, giảm nhăn hiệu quả.

Chất xịt thơm

Chất xịt thơm là hóa chất giặt là được sử dụng sau quá trình sấy khô để mang lại hương thơm lâu dài cho đồ giặt. Sản phẩm được xịt trực tiếp lên đồ giặt và thích hợp cho mọi loại vải.

Ngoài 3 hóa chất giặt là không thể thiếu ở trên thì chất tẩy trắng cũng là một loại hóa chất giặt là công nghiệp thường được sử dụng với tác dụng làm mất màu vết bẩn, diệt khuẩn và giúp vải trở lên trắng sáng hơn. 

Đơn vị cung cấp hóa chất giặt là chất lượng

Hóa chất giặt là phù hợp sử dụng cho các loại máy giặt công nghiệp. Vì vậy, những đơn vị, doanh nghiệp như xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn, spa...đang vận hành hệ thống giặt là công nghiệp sẽ là đối tượng nên lựa chọn hóa chất giặt để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất đồng thời tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của mình.

SMC ECO LAUNDRY được thành lập từ năm 2006, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp đã từng triển khai hệ thống công nghiệp cho nhiều đối tác, khách hàng danh tiếng trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp hóa chất giặt là hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

  • Các dòng sản phẩm hóa chất giặt là mà chúng tôi cung cấp đều được được nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện từ các hãng sản xuất lớn có thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như Malaysia, Hàn Quốc, Singapore,…
  • Chúng tôi cung cấp hóa chất giặt là chất lượng, mang lại hiệu quả cao cho đồ giặt, dễ dàng giặt sạch các vết bẩn kể cả các vết dấu mỡ, mỹ phẩm,...bám trên đồ vải lâu ngày giúp đồ vải không chỉ trắng, sạch, mềm mại mà còn thơm tho, mềm mại.
  • Với triết lí kinh doanh vì mục đích phát triển con người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm hóa chất giặt là của SMC ECO LAUNDRY đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có chất kích ứng gây hại cho da tay cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Tham khảo: các loại hóa chất giặt là

Liên hệ SMC ECO LAUNDRY để mua hóa chất giặt là công nghiệp

  • Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23
  • Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Các bài viết khác