Nên mua máy giặt công nghiệp Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng ?


Với một nơi tập trung dân cư đông đúc cùng sự phát triển của du lịch, kinh tế,...như Hà Nội thì nhu cầu sử dụng giặt là công nghiệp sẽ là vô cùng phong phú, đa dạng. Và nói đến lĩnh vực giặt là công nghiệp thì không thể không nhắc đến máy giặt công nghiệp - một trong những sản phẩm quan trọng và cần thiết nhất. 

Tìm hiểu về máy giặt công nghiệp Hà Nội 

Máy giặt công nghiệp Hà Nội là sản phẩm máy giặt có công suất và năng suất lớn được sử dụng cho các nhu cầu giặt là với số lượng lớn. Hiện nay trên thị trường máy giặt công nghiệp Hà Nội bao gồm hai loại chính là máy giặt ướt công nghiệp và máy giặt vắt khô công nghiệp. Sản phẩm máy giặt ướt chỉ có tính năng giặt ướt với quần áo thông thường nên giá thành rẻ hơn và phù hợp với nhu cầu tài chính thấp. Còn đối với sản phẩm máy giặt khô sẽ tích hợp thêm tính năng vắt, sấy khô nhanh chóng, từ đó giữ nguyên được phom dáng, màu sắc của vải, giá thành của loại này cũng sẽ đắt hơn và phù hợp với đối tượng cao cấp, những đơn vị có điều kiện tài chính dồi dào. 

Máy giặt công nghiệp Hà Nội

Khi nào nên mua máy giặt công nghiệp Hà Nội?

Như đã nói ở trên: máy giặt công nghiệp Hà Nội là dòng thiết bị có công suất lớn, tần suất hoạt động ở mức cao lại bền bỉ hơn rất nhiều so với máy giặt thường nên sẽ phù hợp với những nơi, những đơn vị có nhu cầu giặt là lớn, liên tục. Qúy khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của máy giặt công nghiệp trong các khu tập thể, các cửa hàng giặt là công cộng, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà nghỉ, resort....Và nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư một cửa hàng giặt sấy hoặc muốn mua máy giặt cho các cơ sở trên thì máy giặt công nghiệp chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cửa hàng bán máy giặt công nghiệp tại hà nội

Với sự phát triển và nhu cầu sử dụng ngày càng cao về máy giặt công nghiệp Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung thì việc tìm được một cửa hàng bán máy giặt công nghiệp tại Hà Nội uy tín là điều không hề dễ dàng. Máy giặt phải đảm bảo các tiêu chí: mẫu mã đẹp, chạy êm, bền bỉ cùng thời gian, tiết kiệm điện mà giá thành phải tốt? Thật quá khó phải không? Hãy để SMC ECO LAUNDRY giúp bạn nhé.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết bị giặt là công nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, SMC ECO LAUNDRY đã cung cấp cho rất nhiều đối tác, khách hàng danh tiếng trong và ngoài nước. Đến với SMC ECO LAUNDRY các bạn sẽ được tận hưởng các sản phẩm chính hãng, cao cấp chất lượng đến từ các thương hiệu trứ danh của các quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực máy giặt công nghiệp như: Nhật Bản, Trung Quốc, Tây Ban Nha. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi nên mua máy giặt công nghiệp ở đâu Hà Nội thì hãy tham khảo SMC ECO LAUNDRY bởi những lí do sau:

Thiết bị giặt là công nghiệp SMC ECO LAUNDRY

 - Là đơn vị đạt chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008

-  Là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất lớn về thiết bị giặt là công nghiệp trên thế giới như: Primer, Domus, Fagor, Alliance, Girbau, Imesa, Renzacci, Lavamac, Primus, IPSO, Lapauw, Unimac, Edro, Union, SIDI, Pony, Trevil, SILC, Chicago, ADC, Forentta, Ital Clean, ID Cleaning, Batistella, Ghidini, Maxi, Image, Powerline, Hwasung Cleantech, Yasen, Benlu, Baiqiang, SpeedQueen, Dexter, Danube, GMP,...

- Là đối tác tin cậy cung cấp thiết bị giặt là cho các cơ sở: bệnh viện, khách sạn, resort, nhà hàng, xưởng giặt là, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, nhà máy thực phẩm, trung tâm y tế, nhà máy dược phẩm, quân đội, cơ quan chính phủ,...

Tham khảo: Các dự án lắp đặt máy giặt công nghiệp do Smc Eco Laundry đã triển khai

- Có 3 cơ sở kinh doanh trên toàn quốc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh đảm bảo cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ bảo trì được xuyên suốt, ngay khi có yêu cầu của khách hàng.

- Có 2 kho hàng lớn và 1 showroom tại Trung tâm kinh doanh Hà Nội với nhiều mẫu mã, mức giá sản phẩm đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

- Không chỉ là cửa hàng bán máy giặt công nghiệp tại hà nội thông thường , SMC ECO LAUNDRY còn có 1 xưởng gia công, 1 xưởng chế tạo tủ bảng điện và các hệ thống khác để phục vụ nhanh chóng, thuận tiện cho việc cung cấp, lắp đặt hệ thống giặt là cho khách hàng.

- Đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đầy đủ với nhiều bộ phận chức năng: Thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, thi công, hướng dẫn vận hành, bảo hành, bảo trì,... đảm bảo hỗ trợ khách hàng 24/7.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với SMC ECO LAUNDRY. Chúng tôi rất mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành của tất cả các khách hàng trên thị trường này. 

Liên hệ SMC ECO LAUNDRY để được tư vấn:

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com


Các bài viết khác