Nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ giặt sấy công nghiệp chất lượng tốt nhất


Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,… là những đơn vị có nhu cầu rất lớn về giặt là. Để đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm giặt sấy công nghiệp, tuy nhiên đơn vị nào mới chất lượng, uy tín nhất?

SMC ENGINEERING đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy hàng đầu 

SMC ENGINEERING là Công ty Cổ phần và Thương mại chuyên cung cấp các thiết bị y tế cho các bệnh viện, phòng khám,… ngoài ra đây còn là đơn vị cung cấp hàng đầu các trang thiết bị máy móc cho giặt sấy công nghiệp như máy giặt công nghiệp, máy giặt vắt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là công nghiệp,…

Được ra đời từ năm 2006, các sản phẩm của SMC ENGINEERING dần được phổ biến trong các đơn vị giặt là như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện,… Các thiết bị phục vụ ngành y tế cũng như ngành dịch vụ khách sạn luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Với tôn chỉ hoạt động lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí sản xuất, các mặt hàng của SMC ENGINEERING luôn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Primer, Domus, Fagor,… những thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử công nghệ hàng đầu thế giới tại các quốc gia như Mỹ, Đức, Tây Ban Nha,…

SMC ENGINEERING luôn mong muốn tất cả các khách hàng đều được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cũng như với uy tín và chất lượng sản phẩm của mình, Công ty đã xây dựng được hệ thống chi nhánh cơ sở trên cả 3 miền Bắc Trung Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ giặt sấy công nghiệp tốt nhất

Đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc, khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ trực tiếp tại các cơ sở của SMC ENGINEERING trên cả 3 miền.

Đặc biệt, SMC ENGINEERING còn hỗ trợ, tư vấn khách hàng miễn phí về lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng, năng suất, giá thành, và các tiêu chí khác về chất lượng và nhu cầu sử dụng,…

Các dòng sản phẩm giặt sấy của Công ty luôn đảm bảo mức công suất lớn từ 10-20kg/mẻ đến 150-200kg/mẻ công suất dao động mỗi máy từ 10-20kg, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.

Để sản phẩm được sử dụng hiệu quả và lâu bền với thời gian, ngoài khâu lựa chọn các nhà phân phối uy tín chất lượng trên thị trường quốc tế thì các sản phẩm của SMC ENGINEERING luôn được kiểm tra chặt chẽ khi nhập khẩu và trước khi cung cấp ra thị trường.

Để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng tốt nhất, khách hàng xin vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc đến trực tiếp các văn phòng giao dịch gần nhất để được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.
 


Các bài viết khác