Những thiết bị cần biết khi mở tiệm giặt là


Cuộc sống bộn bề, đôi khi chúng ta không có thời gian để chăm lo cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, dịch vụ giặt là giải pháp cần thiết giúp cuộc sống chúng ta thêm dễ dàng hơn. Dịch vụ ngày càng phát triển hơn, và bạn đang có ý định mở một cửa hàng giặt là nhưng bạn không biết cần những thiết bị cơ bản nào, cần lưu ý điều gì, vậy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 

Những thiết bị cơ bản cần thiết cho tiệm giặt là
Một tiệm giặt là cần các thiết bị cơ bản là máy giặt công nghiệp, máy sấy khô công nghiệp và máy là. Máy giặt công nghiệp có cấu tạo như máy giặt thường gồm vỏ máy, lồng giặt, bảng điều khiển,... nhưng có công suất lớn và độ bền cao hơn. Máy có thể giặt số lượng lớn quần áo, các vật có kích thước lớn , khối lượng nặng, hoạt động trong thời gian dài liên tục, có thể hoạt động 24/24, và thường có giá đắt hơn. Máy sấy khô công nghiệp giúp quần áo khô trở lên dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian hoàn thành đơn hàng, và cũng góp phần giữ cho quần áo luôn có mùi thơm. Bàn là là sản phẩm có giá thành thấp nhất trong các thiết bị nhưng lại không thể thiếu, giúp quần áo phẳng, vào nếp, là một yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có quay lại cửa hàng không. 

Những lưu ý khi mua các thiết bị cho tiệm giặt là
Trước khi quyết định mua các thiết bị cho tiệm giặt là bạn cần xác định lượng khách hàng chủ yếu của tiệm. Tiệm có gần các khu chung cư, gần trường học, khách sạn, nhà nghỉ  từ đó xác định khách hàng đến giặt quần áo, chăn gối, rèm mành,... và xác định lượng giặt nhiều hay ít, khối lượng lớn hay nhỏ để chọn mua thiết bị cho phù hợp. Cần lựa chọn máy sấy khô có công suất  phù hợp với máy giặt. Khi chọn máy giặt cần lưu ý đến công suất, các thông số như kích thước lồng giặt, tốc độ quay, số lượng ống xả, cửa nạp hơi nước, vị trí đưa nước vào,... Vì các máy đều có công suất lớn bạn cần đảm bảo nguồn điện ổn định, có điện áp phù hợp, vị trí lắp đặt khô ráo, thông thoáng. Cần lựa chọn các thiết bị có nguồn gốc rõ ràng, của các thương hiệu nổi tiếng như Maxi, Lacasa, Fargo, Renzacci, chọn mua tại địa chỉ uy tín để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, tận tâm đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất về các sản phẩm giặt là hiện đang có trên thị trường. 


Các bài viết khác