Bán Máy Giặt Công Nghiệp 35kg Giá Rẻ,Nhập Khẩu Chính Hãng


Máy giặt công nghiệp 35kg dải công suất đang được lựa chọn nhiều từ phía các đơn vị giặt là tại khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt, trường học, nhà hàng hay resort. Tuy nhiên khi có quá nhiều thương hiệu và nhà cung cấp trên thị trường thì việc lựa chọn lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp 35kg

Được biết tới là các thiết bị chuyên dùng dành cho việc giải quyết số lượng đồ giặt lớn. Máy giặt công nghiệp ngày nay lại mang cho mình vai trò quan trọng hơn tại các môi trường giặt là lớn.

Trong đó máy giặt công nghiệp 35kg lại là một sản phẩm đáng chú ý nhất. Với dải công suất không quá lớn chỉ ở mức trung bình tuy nhiên dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đặc biệt tại các môi trường giặt là. Đặc biệt là tại các đơn vị sở hữu số lượng đồ giặt trung bình như khách sạn từ 2-3 sao, bệnh viện, xưởng giặt.

Máy giặt công nghiệp 35kg có thể đáp ứng số lượng đồ giặt lên tới 300-500kg nếu được hoạt động với hiệu suất liên tục trong 24 tiếng.

Bán máy giặt công nghiệp 35kg nhập khẩu chính hãng

SMC Eco Laundry  – nhà phân phối, cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu. Đi đầu là các sản phẩm máy giặt vắt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp.

Địa chỉ bán máy giặt công nghiệp 35kg với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm đến thị trường giặt là. Được đón nhận sự tin tưởng của nhiều đơn vị hay dự án trên toàn quốc.

Sở hữu các thương hiệu nổi bật

SMC Eco Laundry luôn mang lại các sản phẩm chất lượng tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy với mức máy giặt công nghiệp giá rẻ. Không chỉ dừng lại ở đó SMC Eco Laundry cũng đem đến các thương hiệu nổi bật, tốt nhất và đang được đánh giá cao trên thị trường.

FAGOR, PEGSUS ,LACASA,ITAL CLEAN ,RENZACCI … là các hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất hiện nay được khẳng định chất lượng từ phía các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng tại các đơn vị giặt là như bệnh viện, xưởng giặt, khách sạn…

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Khi mua các sản phẩm máy giặt công nghiệp 35kg tại SMC Eco Laundry bạn sẽ được đảm bảo rõ về xuất xứ , nguồn gốc của sản phẩm  bằng chứng từ Co, Cq, Ce đầy đủ. Thời gian giao hành và lắp đặt nhanh chóng toàn quốc.Bảo hành lên tới 12 tháng và hỗ trợ kĩ thuật đến 5 năm.


Các bài viết khác