Báo giá máy giặt công nghiệp tại khu vực phía Bắc


Báo giá máy giặt công nghiệp tại khu vực phía Bắc? Hãng nào được tin dùng nhiều nhất hiện nay? Dòng nào công suất đa dạng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất. Hãy cùng SMC Eco Laundry tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt công nghiệp có những loại nào?

Nên dùng máy giặt công nghiệp hãng nào?

Sự khác biệt khi dùng máy giặt công nghiệp mới chính hãng và máy giặt công nghiệp cũ

Báo giá máy giặt công nghiệp tại khu vực phía Bắc

Địa chỉ uy tín mua máy giặt công nghiệp tại khu vực phía Bắc

Máy giặt công nghiệp có những loại nào?


Tùy theo kết cấu, tính năng, lợi ích mà máy giặt công nghiệp được phân thành nhiều loại khác nhau.

Về cấu tạo thì máy giặt công nghiệp được chia thành 2 loại:

Máy giặt chân cứng: Lồng giặt được thiết kế gắn chặt vào khung máy, do đó khi vắt thường hay gây rung lắc và cần được xây bệ móng để chắc chắn.
Máy giặt chân mềm: trái ngược với máy chân cứng, máy chân mềm có lồng máy được thiết kế giảm rung bằng hệ thống lò co, pittong ở phía dưới. Một máy giặt chân mềm loại bỏ rung động tới 97%. Dễ dàng lắp đặt ở những tầng cao mà không cần xây bệ móng.

Xét về cách tải cũng có 2 dòng máy giặt:

Máy giặt cửa trên: Có lẽ mỗi hộ gia đình đều không còn xa lạ gì với dòng máy giặt này bởi hầu hết máy gia đình đều dùng máy cửa trên

Máy giặt cửa trước: Loại máy này cho hiệu suất giặt tốt hơn. Tiết kiệm đáng kể nguồn nước và điện. Vì vậy hầu như tất cả máy giặt công nghiệp đều được thiết kế cửa trước. Không những dề dỡ và tải đồ mà còn hiệu suất và tiết kiệm hơn so với máy giặt cửa trên.

Xét theo tính năng cũng có thể chia thành 2 loại máy giặt khô và giặt ướt

Đúng như cái tên, giặt ướt chủ yếu làm sạch đồ vải bằng nước và các hóa chất giặt tẩy như xà phòng,..Quần áo sau khi giặt xong sẽ được xả lại với nước và vắt khô.

Nếu như giặt ướt cần sử dụng nước thì giặt khô hoàn toàn ngược lại. Phương pháp này làm sạch bằng dung môi và các hóa chất chuyên dụng. Quy trình giặt khô cũng phức tạp hơn nhiều. Tuy nhiên giặt khô có thể làm sạch những loại đồ vải đặc biệt và những vết bẩn cứng đầu mà giặt ướt không thể nào xử lý. Hơn nữa việc không dùng đến nước và các loại nước giặt thông thường nên giúp năng cao tuổi thọ của đồ vải.

Nên dùng máy giặt công nghiệp hãng nào?

 

Thị trường giặt là chưa bao giờ hết sôi động bởi cuộc ganh đua của những thương hiệu, từ Châu Á cho đến Châu Âu, Châu Mỹ. Nên chọn dùng máy giặt công nghiệp hãng nào quả là một câu hỏi khó. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành giặt là, từng hợp tác với rất nhiều đơn vị từ bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt,… Từng thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ. Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hãng máy giặt được nhiều khách hàng tin dùng nhất.

Fafor (Tây Ban Nha) – là thương hiệu máy giặt công nghiệp hàng đầu thế giới , Độ bền cao được làm bằng thép không gỉ, chạy êm cho thời gian sử dụng lâu dài có thể lên tới 10-15 năm. – Dải công suất đa dạng từ 10 – 200kg/mẻ đáp ứng mọi nhu cầu giặt là phong phú của các đơn vị ở nhiều môi trường khác nhau: cơ sở giặt là nhỏ, nhà nghỉ, khách sạn, xưởng may,… – Hiệu quả giặt vắt tốt nhất, tiết kiệm điện nước, đồ giặt sạch, nhanh khô mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải. – Nhiều chương trình giặt khác nhau được cài đặt để phù hợp với các loại đồ giặt: quần áo, chăn ga, rèm cửa, vải,..

ItalClean – Thương hiệu Ý – Thương hiệu Ý là một thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các quy trình và sản phẩm máy giặt công nghiệp mới. Tất cả các hoạt động của công ty được cam kết bởi những nhà quản lsy tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ phát triển sản phẩm sáng tạo cùng với những công cụ sản xuất tiên tiến để tạo nên các sản phẩm tối tân nhất có thể. Tại Italclean thì chúng ta có thể nhận thấy rõ về trách nhiệm vì những cam kết của chất lượng đối với các sản phẩm của thương hiệu. Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC ENGINEERING tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt, máy vắt công nghiệp… với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu u, Mỹ. Chúng tôi tin sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm và vận hành sản phẩm.

Renzacci – Italy –không chỉ chinh phục được các khách hàng bằng sự đổi mới công nghệ và lựa chọn phong phú của các mô hình cung cấp, mà thương hiệu Renzacci còn gây sự độc đáo và duy nhất để giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan tới việc tiết kiệm năng lượng và phục hồi các nguồn tài nguyên thiên nhiên và sinh thái bền vững.

MAXI  Thái Lan – đã tạo ra một dòng đầy đủ những trang thiết bị giặt là dưới một thương hiệu. Hiện nay thì MAXI đã mang lại trên thị trường rất nhiều máy giặt mạnh mẽ, bền bỉ, làm việc hiệu quả và ổn định trong thời gian lâu dài. Chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ thấy được chúng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

 

Giá máy giặt tùy thuộc vào hãng, công suất cũng như kết cấu công nghệ. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm dòng máy với công suất đa dạng, công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện nước thì đừng bỏ qua những doàng máy này. Chắc chắn chúng sẽ làm hài lòng bạn.

Địa chỉ uy tín mua máy giặt công nghiệp tại Tiền Giang khu vực miền Bắc

Tìm cho mình địa chỉ uy tín để mua máy giặt công nghiệp là một việc vô cùng quan trọng. Bởi mua tại nhà phân phối độc quyền bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất và những dịch vụ đi kèm hữu ích.

SMC Eco Laundry  là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt sửa chữa máy giặt, sấy, là ga công nghiệp cũng như các phụ kiện khác.

Chúng tôi đảm bảo:

Tất cả các thiết bị đều là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
Có giấy tờ chứng nhận nhập khẩu rõ ràng mình bạch.


Các bài viết khác