Bí kíp sử dùng nước xả vải quần áo đạt hiệu quả cao


Bí kíp sử dùng nước xả vải quần áo đạt hiệu quả cao

Dù quần áo đã được bạn giặt sạch và sử dụng nước xả vải tốt nhất nhưng vẫn phát ra mùi hôi? Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên đúng cách và hiệu quả!

 

1. Lựa chọn nước xả vải thích hợp

Nhắc đến mùi hương trên quần áo, bạn nhất định phải nhờ đến sự trợ giúp của nước xả vải. Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại nước xả vải đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được quảng cáo, tuy nhiên không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả cao trong việc lưu lại hương thơm cũng như làm mềm quần áo của bạn. Chưa kể đến những sản phẩm trôi nổi, không rõ nhà sản xuất cũng như giả mạo với các thành phần gây hại trực tiếp đến sức khoẻ, bạn phải thực sự lưu tâm khi lựa chọn nước xả vải cho gia đì mình.

 

2. Sử dụng máy giặt đúng cách

Bạn cũng cần lưu ý đến việc sử dụng máy giặt đúng cách. Máy giặt hoạt động dựa trên quá trình xoáy, mô phỏng lại quá trình giặt tay. Để làm sạch và lưu giữ lại mùi thơm trên quần áo bằng máy giặt, bạn cần phải sử dụng máy giặt đúng cách.

 

3. Vò quần áo trước khi giặt bằng máy giặt

Ngoài cách dùng nước xả vải cho máy giặt thì cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt cũng bị các bà nội trợ thường hay bỏ qua. Vì vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn vò sơ quần áo với nước hoặc bột giặt sẽ khiến quần áo dễ sạch và thơm lâu hơn. Hơn nữa, lồng giặt cũng sẽ được làm sạch hiệu quả hơn.

 

4. Vệ sinh máy giặt thường xuyên

Để cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt đạt hiệu quả bạn nên vệ sinh máy giặt định kỳ và thường xuyên. Bạn có thể pha giấm với nước ấm rồi cho vào máy giặt để cặn vải và bụi bẩn được cuốn ra hết. Điều này cũng sẽ tác động và khiến quần áo của bạn thơm lâu hơn.

 

5. Sử dụng giấy bạc để giặt quần áo

Giấy bạc có thể làm sạch và khử mùi hôi trên quần áo nhà bạn rất tốt. Bạn có thể dùng giấy bạc vo tròn vừa lòng bàn tay rồi giặt chung với quần áo. Thường thì một quả bóng giấy bạc có thể sử dụng từ 3 đến 6 tháng vô cùng hiệu quả.  

Bằng phương pháp này quần áo giặt trong máy giặt nhà bạn sẽ không có mùi hôi khó chịu. Mùi hương trên quần áo sẽ giữ được lâu hơn, nếp áo cũng như chất lượng sợi vải cũng được bền lâu. Bạn cũng cần lưu ý sử dụng lượng nước xả vừa phải theo đúng quy định ghi trên bao bì của sản phẩm nước xả vải.

Phơi quần áo cũng ảnh hưởng đến mùi hương trên quần áo. Bạn nên lộn trái quần áo để phơi vừa tránh mất màu vừa đảm bảo mùi hương thơm. Bên cạnh đó bạn nên phơi quần áo khi trời khô ráo và có nắng.

Hy vọng hướng dẫn cách dùng nước xả vải cho máy giặt trên đây đã giúp các bà nội trợ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình và các thành viên trong gia đình. Chúc bạn thành công!

SMC Laundry- Chuyên cung cấp thiết bị giặt là, hóa chất giặt là, giao hàng trên toàn quốc

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Mr. Kiên: 098 98 414 25

Mr. Tuấn: 0969 906 765

Mr. Nam: 0979 386 755

Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Website: www.maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác