CÁC TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP Ở MÁY GIẶT


Cách khắc phục sự cố có thể giúp bạn xác định lý do tại sao máy giặt công nghiệp không thoát nước hoặc lý do tại sao nó sẽ không khuấy động quần áo của bạn. Chúng tôi cũng đã có một danh sách các triệu chứng, theo thứ tự như thế nào thường xảy ra trong máy giặt.

Nếu máy giặt của bạn bị hỏng, và bạn không chắc chắn những gì xảy ra với nó, bạn đã đến đúng nơi! Trên trang này, bạn sẽ tìm thấy cách khắc phục sự cố có thể giúp bạn xác định lý do tại sao máy giặt của bạn sẽ không thoát nước hoặc lý do tại sao nó sẽ không khuấy động quần áo của bạn. Chúng tôi cũng đã có một danh sách các triệu chứng, theo thứ tự như thế nào thường xảy ra trong máy giặt.

Ồn ào
Tìm hiểu làm thế nào để khắc phục sự cố và sửa chữa một máy giặt náo động bởi những loại tiếng ồn nó làm cho, từ rattle của một động cơ máy bơm, đến tiếng ồn của một vành đai hoặc bồn vòng bi bị mòn.
Rò rỉ
Chẩn đoán nguyên nhân cho máy giặt bị rò rỉ của bạn, từ một máy bơm và cửa mòn miếng đệm, một van nước đầu vào.
Không khởi động
Tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa một máy giặt sẽ không khởi động, bằng cách kiểm tra một vài thành phần quan trọng, chẳng hạn như cửa chuyển mạch chốt, giờ, điều khiển điện tử, và cầu chì nhiệt.
Không khuấy động
Chẩn đoán tại sao máy giặt của bạn sẽ không được khuấy động, bằng cách kiểm tra các thành phần như các bánh răng khuấy, coupler, vành đai ổ đĩa và truyền dẫn.
Hẹn giờ bị lỗi
Xác định lý do tại sao bộ đếm thời gian của máy giặt của bạn sẽ không đếm bằng các bộ phận xử lý sự cố, như việc chuyển đổi nắp, motor hẹn giờ, điều khiển mực nước và bơm cống.
Bơm nhưng không làm quay
Tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa một máy giặt sẽ không quay bằng cách kiểm tra các khớp nối động cơ dẫn động trực tiếp, khóa cửa và động cơ sáp.
Rung lắc và di chuyển
Tìm hiểu làm thế nào để khắc phục sự cố và sửa chữa một máy giặt mà lắc và di chuyển, bằng cách kiểm tra giảm xóc, bồn tắm giảm chấn dây đai và san lấp mặt bằng chân.
Không đầy nước
Xác định lý do tại sao máy giặt của bạn sẽ không được lấp đầy với nước bằng cách học làm thế nào để kiểm tra một ống hút gió, chuyển đổi nắp và một van nước đầu vào.
Sẽ không ngừng làm đầy bằng nước
Nếu máy giặt của bạn sẽ không ngừng làm đầy bằng nước, sau đó khắc phục những lý do phổ biến như các van dẫn nước, công tắc áp suất mực nước và các ống vòm khí.

Tham khảo :   Có nên mua máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng?

Mùi cháy
Nếu có một mùi cháy đến từ máy giặt, khắc phục sự cố các vấn đề chung và tìm hiểu các bộ phận có thể gây ra mùi hôi, từ vành đai ổ đĩa để ròng rọc động cơ.
Nắp hoặc cửa sẽ không mở
Nếu máy giặt của bạn có một cửa hoặc nắp đậy sẽ không mở, kiểm tra các bộ phận bị hỏng như bản lề nắp hoặc pin.
Không có nước nóng hoặc lạnh
Tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa một máy giặt sẽ không điền vào với nước nóng hoặc lạnh bởi những phần khắc phục sự cố vấn đề phổ biến như một công tắc điều khiển nhiệt độ hoặc ống hút gió.
Làm đầy nước và xả nước cùng một lúc
Tìm hiểu làm thế nào để sửa chữa một máy giặt được làm đầy và xả cùng một lúc, bằng cách kiểm tra các phần phổ biến gây ra các vấn đề, như mực nước và công tắc áp suất.

Tham khảo :   Máy giặt tính kg khô hay ướt ? Cách giặt bằng máy như thế nào là đúng ?

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ
CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Trưởng phòng kinh doanh:  0988 037 399

Quản lý dự án & kỹ thuật: 0966 680 037

Kinh doanh 1 – Mr. Nam: 0979 386 755

Kinh doanh 2 – Ms. Thanh: 0969 906 765

Kinh doanh 3 – Mr. Thành: 0989 841 425

Kinh doanh 4 – Mr. Cường: 0986 981 694

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác