Đầu tư máy giặt công nghiệp cho hệ thống xưởng giặt, khách sạn nên hay không?


Nên hay không việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho hệ thống giặt là tại xưởng giặt, bệnh viện khách sạn ngày nay. Máy giặt công nghiệp có thể hiểu là như thế nào. Vai trò của máy giặt công nghiệp có thực sự quan trọng tới các môi trường giặt là hay không?

Đầu tư máy giặt công nghiệp và vai trò đặc biệt của nó

Khá phổ biến trong nhiều năm trở lại đây các thiết bị giặt là công nghiệp như là máy giặt công nghiệp, máy sấy quần áo công nghiệp, máy là lô công nghiệp…Lại là các sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều môi trường giặt là lớn đặc biệt vào mùa đông. Bằng việc giải quyết số lượng đồ giặt không hề nhỏ bằng công suất và kích thước gấp nhiều lần so với các thiết bị giặt vắt gia đình.

Đảm nhiệm vai trò giặt, sấy, là một cách nhanh chóng và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Một công suất lớn cho phép giặt với số lượng tương đối hơn. Được khẳng định bằng khả năng đáp ứng số lượng đồ giặt lên đến hàng trăm kilogam trong vòng một ngày mà máy giặt dân sinh lại khó có thể làm được. Do vậy tại các đơn vị giặt là hiện nay việc chú trọng đầu tư máy giặt công nghiệp khá nhiều nhờ các khả năng đặc biệt mà thiết bị giặt vắt này đem lại.

Ưu điểm khi đầu tư máy giặt công nghiệp

Như đã nói ở trên, không những máy giặt công nghiệp với khả năng giải quyết số lượng đồ giặt lớn. Mà khi đầu tư máy giặt công nghiệp dòng sản phẩm này còn mang lại các chất lượng và các ưu điểm tuyệt vời. Cùng xem các đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đem lại.

Thiết kế đặc biệt

– Thiết kế với hệ thống bộ phận chất lượng cao với linh kiện và chi tiết được thiết kế từ inox hay thép không gỉ. Do vậy mà máy giặt công nghiệp được đánh giá khá tốt về độ bền và tuổi thọ của mình. Trung bình tuổi thọ máy giặt công nghiệp có thẻ lên đến hơn 10 năm.

– Lồng giặt đa phần được thiết kế inox hay mạ kẽm giúp khả năng vệ sinh tiện lợi. Thiết kế đục lỗ giúp hiệu quả giặt là tốt hơn, tiết kiệm nước.

– Cửa mở lớn lên đến 180 độ cho phép mở cửa dễ dàng, thuận tiện cho việc ra vào của đồ giặt. Thiết kế cửa từ giúp khóa chắc chắn trong quá trình thiết bị hoạt động.

Điều khiển dễ dàng

– Hệ thống điều khiển linh hoạt với bộ vi xử lý thông minh. Tích hợp chương trình trong từng phím điều khiển giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn khá nhiều.

– Bảng điều khiển được thiết kế với màn hình đèn hiển thị LED giúp người dùng có thể quan sát được các tiêu chí trong quá trình giặt như: thời gian, nhiệt độ, lượng nước…

Công nghệ vượt trội

– Các chu trình giặt đặc biệt dành cho nhiều loai đồ giặt khác nhau. Mỗi chu trình đều được tích họp trong từng chương trình được cài đặt sẵn.

– Lực G khá lớn từ 150-400G cho khả năng làm sạch tốt nhất với thời gian ngắn nhất.

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể hơn của thiết bị giặt là công nghiệp này.

Bạn đang có ý định đầu tư máy giặt công nghiệp dành cho xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về hệ thống giặt là công nghiệp tốt nhất.


Các bài viết khác