Giặt là công nghiệp cho nhà hàng,khách sạn


Một trong những ngành kinh doanh quan trọng nhất đối với chúng tôi chắc chắn là thiết kế và sản xuất các thiết bị và giải pháp sáng tạo cho nhà hàng và khách sạn.

Tất cả các công ty khách sạn với khối lượng công việc hàng ngày đáng kể đang xem xét khả năng – nếu chưa hoàn thành – lắp đặt máy giặt tích hợp của riêng họ.

Có đồng phục nhân viên hàng ngày và bộ khăn trải giường phẳng để xử lý, tùy thuộc vào số lượng người trong mỗi dịch vụ, có thể tiêu tốn một khoản chi phí đáng kể. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến nghị các khách sạn và nhà hàng nên có trang thiết bị giặt là riêng.

Giặt là công nghiệp cho nhà hàng: thiết bị cần thiết và tiết kiệm chi phí để đạt hiệu quả tốt nhất

Chúng tôi bắt đầu với máy giặt vắt , trái tim của bất kỳ đồ giặt nào. Trong danh mục của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy các máy thuộc thế hệ mới nhất, với các tốc độ vắt khác nhau, hệ số G cao và bộ vi xử lý mới; Máy giặt được thiết kế dựa trên bốn khái niệm chính để đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực khách sạn: hiệu suất, chất lượng giặt, hiệu quả năng lượng và công thái học.

Chúng tôi cũng có nhiều loại máy giặt chuyên nghiệp với mức giá được điều chỉnh cao hơn, được thiết kế đặc biệt cho các tiệm giặt nhỏ với khối lượng công việc liên tục, như xảy ra ở nhiều nhà hàng.

Máy sấy quần áo, một bộ phận rất quan trọng khác của quần áo

Dòng máy sấy chuyên nghiệp mới  dựa trên loại máy công nghiệp cho độ bền và công thái học nhưng ở định dạng nhỏ hơn 8 và 10 kg.

Nhờ điều khiển mới, hiệu suất năng lượng của chúng đã được cải thiện đáng kể với các tính năng như Tải tối ưu, hệ thống cân thông minh hoặc khả năng thực hiện các kiểm soát nhờ khả năng truy xuất nguồn gốc. Với máy giặt vắt hoàn hảo về chất lượng, tiết kiệm và năng suất cho một tiệm giặt chuyên nghiệp.

Các nhà hàng phải xử lý số lượng lớn vải lanh phẳng cần máy ủi phẳng

Cả trong khách sạn và nhà hàng, các chi tiết tạo nên sự khác biệt. Khách hàng phải tính đến mọi thứ, vì vậy các cơ sở phải gia công một khối lượng lớn đồ vải phẳng hàng ngày như khăn trải bàn, ga trải giường… nên đầu tư một trong những loại máy là phẳng thế hệ mới nhất . 

Với ba yếu tố cần thiết này, công việc giặt là cho nhà hàng của bạn đã hoàn tất; nó thậm chí có thể hiệu quả hơn với một số thiết bị hoàn thiện chuyên nghiệp của chúng tôi , chẳng hạn như bộ hoàn thiện mẫu, bàn ủi, v.v.

Việc lắp đặt một tiệm giặt là của riêng bạn hoặc mua các thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếau bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc nếu bạn muốn nhận được tư vấn cá nhân, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi bằng cách gọi hotline : 0942 122 482 ,tổng đài tư vấn : 1900 22 23


Các bài viết khác