Khảo sát thị trường giặt là công nghiệp khu vực miền trung Nghệ An


Cùng SMC ECO LAUNDRY khảo sát thị trường giặt là công nghiệp khu vực miền trung Nghệ An

Nghệ An được biết đến ngày càng nổi tiếng hơn với khu du lịch biển đặc biệt là biển Cửa Lò, với sự đầu tư vô cùng lớn. Nhất là vào những dịp hè nắng nóng trở lại đây thì lượng khách du lịch trong và ngoài nước lại kéo đến dồn dập. Cũng vì thế mà thị trường giặt sấy công nghiệp cũng ngày một tăng khi khách sạn, nhà hàng, resort ngày một mở rộng. Từ nhu cầu của dân sinh, trường học, bệnh viện cho đến khu nghỉ dưỡng nên lượng khách hàng ở Nghệ An ngày một đa dạng.

Các loại nhu cầu giặt sấy công nghiệp tại thị trường Nghệ An

Nhu cầu giặt sấy công nghiệp ở Nghệ An là rất lớn, được đến từ nhiều nguồn nhu cầu khác nhau:

Nhu cầu giặt là dân sinh

Việc mở tiệm giặt là ở Nghệ An  để phục vụ cho người dân khu chung cư, sinh viên, công nhân thì máy giặt công nghiệp 20kg, 25kg đến 40kg là lý tưởng nhất.

Với chủ yếu là ruột vỏ chăn, vỏ gốc, quần áo, mành rèm, phông bạt các loại thì sử dụng máy giặt công nghiệp đi kèm với máy sấy công suất 30kg đến 50 kg là vô cùng hoàn hảo.

Hơn thế nữa, giá máy giặt công nghiệp công suất nhỏ vô cùng hợp lý nên việc đầu tư kinh doanh tiệm giặt là với nhu cầu lâu dài sẽ là một lợi thế cho thu nhập của bạn.

Dịch vụ giặt sấy công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn

Những nhà hàng, khách sạn thì lượng phục vụ vô cùng lớn. Bạn hãy tưởng tượng với 1 phòng ngủ khi chúng ta đến một khách sạn đã bao gồm: chăn, vỏ gas, gối, đệm, khăn tắm các loại, khăn trải bàn, rèm cửa,… Tất tần tật ở đó đều là những vật dụng chỉ sử dụng được 1 lần cho một lượt thuê phòng.

Thế nên lượng giặt đồ trong một ngày là vô cùng lớn ở đây, mở xưởng giặt là với các loại máy giặt công suất lớn là điều rất cần thiết.

Các nhà hàng khách sạn ở Nghệ An thường lựa chọn máy giặt sấy công nghiệp với các dải công suất từ 50kg trở lên để đáp ứng được nhu cầu khủng từ lượng khách hàng đông đúc.

Ngoài ra để đồ sau khi giặt sấy có chất lượng cao nhất còn đi kèm theo: máy là lô công nghiệp, bàn cầu là, bản tẩy điểm cho một đầu tư hệ thống giặt là hoàn chỉnh.

Máy giặt công nghiệp cho bệnh viện

Với một hệ thống bệnh viện tại Nghệ An thì lượng đồ được đến từ nhiều nguồn khác nhau như: đồ giường bệnh nhân, quần áo bệnh nhân, đồ bác sĩ, đồ y tá, phòng mổ,…

Do tính chất đồ giặt nên các nhà giặt bệnh viện thường sử dụng nhiều máy giặt để giặt riêng đồ của từng bộ phận, cũng như sử dụng các máy giặt công nghiệp và các loại hóa chất chuyên dụng cho bệnh viện

Ngoài ra còn các đối tượng có nhu cầu giặt là khác nhau như trường học, công ty chế biến lương thực thực phẩm, nhà máy xí nghiệp,… cũng cần dùng đến các loại máy giặt công nghiệp

SMC ECO LAUNDRY tư vấn và lắp đặt các công trình hệ thống giặt là toàn quốc

Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong quá trình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị phục vụ giặt là công nghiệp Á – Âu với những nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện tại kho hàng chúng tôi đang có nhiều các chủng loại máy giặt khác nhau và bảng dải công suất như: máy giặt công nghiệp 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg, 50kg, 70kg, 100kg,…

Với các dòng máy giặt nhập khẩu chính hãng như: Máy giặt công nghiệp Fagor,ItalClean , Lacasa,Lavamac,Pegasus,Maxi…

Chúng tôi nhận tư vấn và lắp đặt cho bạn một hệ thống giặt là hiện đại nhất, đồng hành cùng bạn trên mọi con đường!


Các bài viết khác