Lắp đặt thiết bị giặt là cho Khách sạn Năm Thu Quy Nhơn


Hiện tại Công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mai và Công Nghệ SMC ENGINEERING đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng các thiết bị giặt là như máy giặt công nghiệp, máy sấy quần áo công nghiệp, máy là lô công nghiệp, bàn tẩy điểm, máy thổi phom cho nên sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam.
SMC ENGINEERING là đơn vị cung cấp và lắp đặt miễn phí cho tất cả các hệ thống giặt là trên toàn quốc và có 3 văn phòng chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Chính vì thế tất cả các sản phẩm đều có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về giặt là trên toàn quốc.
Dưới đây là dự án mới nhất được SMC ENGINEERING cung cấp và lắp đặt tận nơi máy giặt công nghiệp tại Quy Nhơn - Bình Định:

- Hệ thống giặt là của khách sạn Năm Thu với khối lượng giặt là 200-250 kg vải khô/ ngày bao gồm: chăn, ga, khăn khách sạn. Hệ thống được thiết kế lắp đặt ở dưới hầm sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhân công lắp đặt (không phải vận chuyển lên tầng cao), riêng về phần máy móc lựa chọn thì đặt dưới tầng trệt là một ưu thế

Chúng tôi đã tư vấn và lựa chọn các model:

+ Máy giặt công nghiệp hãng Fagor - Tây Ban Nha: LN-25 TP E với công suất 25-28 kg/ mẻ giặt. Với ưu điểm của các dòng máy Châu Âu là bền bỉ, hiện đại và tiết kiệm, dòng máy Fagor đã mang tới sự yên tâm cho khách sạn khi sử dụng. Máy giặt với nhiều chế độ phù hợp với tất cả các đồ giặt trong môi trường khách sạn như giặt nóng, giặt lạnh, giặt đồ nặng, đồ nhẹ. Tất cả chúng tôi tối ưu một cách tốt nhất phù hợp với yêu cầu phí khách sạn, SMC ENGINEERING sẽ hỗ trợ tư vấn và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

+ Máy sấy công nghiệp hãng Fagor - Tây Ban Nha: SR-28 MP E công suất 28-31 kg/ mẻ. Với hệ thống điểu khiển hiện đại gồm màn hình cảm ứng, nhiều chương trình cài đặt và có thể tùy biến thêm; các cảm biến nhiệt hiện đại bố trí trong máy sẽ giúp máy sấy kiểm soát tốt nhiệt độ, độ ẩm giúp quá trình sấy diễn ra tối ưu nhất. Hệ thống chống nhăn và làm lạnh cuối chu kì giúp bảo vệ đồ vải tốt nhất. Ngoài ra, toàn bộ thân máy và lồng sấy làm bằng thép không gỉ giúp máy hoặt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt.

+ Máy là ga hãng GMP-Ý: E200.30 với kích thước quả lô 2000x325mm. Hãng GMP - Ý là hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm máy là ga với công suất đa dạng. Sản phẩm E200.30 mang lại sự đơn giản trong thiết kế, hiệu quả trong sử dụng, với yêu cầu khôi lượng đồ vừa phải thì E200.30 luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Tốc độ là nhanh, phẳng, độ bền cao và giá thành phải chăng là nhưng ưu điểm của máy.

- Hệ thống giặt là hoàn chỉnh sau khi đi vào sư dụng sẽ giúp khách sạn chủ động về phần đồ vải trong khách sạn, không phụ thuộc và yếu tố bên ngoài: thời tiết, thiên tai bất ngờ, hệ thống giặt là thuê ngoài trục trặc, giúp khách sạn giảm chi phí lâu dài. Đồ vải giặt qua hệ thống sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng (độ sạch, trắng, phẳng phiu), độ bền của đồ vải.

Tags: Máy giặt công nghiệpMáy sấy công nghiệpThiết bị giặt là công nghiệpTin tức giặt là


Các bài viết khác