Mẫu máy giặt công nghiệp phù hợp với khách sạn vừa và nhỏ


Với tốc độ phát triển của du lịch như hiện nay, kinh doanh nhà hàng, khách sạn đang là xu hướng phát triển. Kéo theo sự phát triển của khách sạn đó là các dịch vụ giặt là. Với quy mô khác nhau sẽ có những mô hình khác nhau đáp ứng để phù hợp với chi tiêu và đạt hiệu quả kinh tế tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc khách sạn vừa và nhỏ nên sử dụng loại máy giặt công nghiệp nào để phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp tại khách sạn vừa và nhỏ
Đặc điểm của các khách sạn vừa và nhỏ

Các khách sạn vừa và nhỏ là những khách sạn với quy mô từ 20 đến 60 phòng, phục vụ các khách hàng quanh năm, số lượng khách cuối tuần thường đông. Tuy nhiên khối lượng đồ giặt của các khách sạn này thường ít và nhiều loại khác nhau, không gian sử dụng cho giặt là nhỏ, chi phí đầu từ cho các hạng mục là rất lớn.

Loại máy giặt phù hợp với khách sạn vừa và nhỏ

Để đáp ứng các đặc điểm của khách sạn vừa và nhỏ, máy giặt công nghiệp cần có các đặc điểm:

  • Công suất của máy giặt trong khoảng từ 15kg đến 30kg.
  • Sử dụng các máy giặt công nghiệp chuyên dụng, đáp ứng đủ khối lượng giặt.
  • Có thể hoạt động liên tục đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách sạn.
  • Giá trị đầu tư phải phù hợp với quy mô của từng khách sạn.
  • Máy giặt cần có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Có thể giặt được đồ hỗn hợp mà không bị lem màu.

Mẫu máy giặt công nghiệp phù hợp với khách sạn vừa và nhỏ

Với quy mô các khách sạn vừa và nhỏ thì thông thường lựa chọn máy giặt công nghiệp có dải công suất giao động từ 13kg-25kg/mẻ vải khô

Dựa vào thực tế lượng quần áo cần giặt mà chúng ta lựa chọn dải công suất máy giặt phù hợp. Thông thường các khách sạn quy mô 3-5 sao với số lượng giường phòng lớn thì lựa chọn máy giặt công nghiệp dải công suất 30kg, 40kg, 50kg

Để tiết kiệm không gian và chi phí, các nhà đầu tư có thể chi cho hệ thống máy giặt chồng tầng với kết cấu máy giặt ở bên dưới và máy sấy ở bên trên.


Các bài viết khác