Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu ?


Ngày nay không khó khăn để chúng ta bắt gặp hình ảnh những chiếc máy giặt công nghiệp tại các cơ sở giặt là chuyên nghiệp, các bệnh viện, khách sạn,…Hiểu một cách đơn giản về chức năng, máy giặt công nghiệp cũng được sử dụng để làm sạch đồ giặt một cách hiệu quả như máy giặt thông thường. Điểm khác biệt của nó là có dải công suất lớn và kích thước gấp nhiều lần so với máy giặt dùng trong gia đình. Vì vậy, đối với những môi trường giặt là lớn có nhu cầu công nghiệp với số lượng giặt lên đến hàng trăm kilogam đòi hỏi có thể hoạt động bền bỉ trong 24 giờ liên tục thì máy giặt công nghiệp sẽ là lựa chọn số 1.

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu?

Với sự phát triển của nhu cầu về máy giặt công nghiệp thì thị trường này cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết và vấn đề mà nhiều người quan tâm là máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cần phải biết máy giặt công nghiệp có rất nhiều loại đến từ các hãng khác nhau với công suất, chức năng, hình thức,…khác nhau. Và những sự khác nhau này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá máy giặt công nghiệp hiện nay. Do vậy, để biết chính xác máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu hãy liên hệ trực tiếp với SMC Eco Laundry và cung cấp các thông tin về máy giặt công nghiệp mà bạn cần mua như: hãng sản xuất, công suất. Khi có thông tin, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi và báo giá máy giặt công nghiệp chính xác theo yêu cầu khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Các cách phân loại máy giặt công nghiệp

Phân loại máy giặt công nghiệp theo phương pháp giặt tẩy

Theo phương pháp này, máy giặt công nghiệp sẽ được chia làm 2 loại chính là máy giặt ướt công nghiệp và máy giặt khô công nghiệp. Máy giặt ướt công nghiệp sử dụng nước và hóa chất giặt tẩy để làm sạch quần áo hay đồ giặt. Còn máy giặt khô có phương pháp làm sạch hoàn toàn khác bằng dung môi hữu cơ và hóa chất giặt tẩy. So với phương pháp giặt ướt, giặt khô có nhiều ưu điểm hơn như tiết kiệm thời gian, năng lượng, làm sạch quần áo hơn và đặc biệt không ảnh hưởng đến chất liệu đồ giặt. Chính vì thế mà máy giặt công nghiệp khô sẽ có giá cao so với máy giặt công nghiệp ướt.

Tại SMC Eco Laundry, chúng tôi cung cấp cả hai loại máy giặt công nghiệp trên để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng cũng như phân khúc khách hàng. SMC Eco Laundry chuyên nhập khẩu và phân phối máy giặt công nghiệp ướt và khô của các hãng lớn đến từ các quốc gia nổi tiếng thế giới với những thương hiệu:

- Thương hiệu Châu Âu cao cấp: máy giặt công nghiệp Fagor của Tây Ban Nha với các sản phẩm như: Máy giặt vắt công nghiệp 60 kg Fagor LN-60 TP2, Máy giặt vắt công nghiệp 14 kg Fagor LN-14 TP2, máy giặt vắt công nghiệp 120 kg Fagor LA-120 TP2, Máy giặt vắt công nghiệp 35 kg Fagor LA-35 TP2,... hay các sản phẩm máy giặt công nghiệp ItalClean của Italy với các mã nổi bật như: máy giặt vắt công nghiệp 120kg Italclean WL-120, máy giặt vắt công nghiệp 16kg Italclean WL-16, máy giặt vắt công nghiệp 55kg Italclean WL-55,...,
- Thương hiệu Mỹ: Máy giặt vắt công nghiệp 72.6 kg Unimac UW-160, máy giặt vắt công nghiệp 60 kg Unimac UW-130, máy giặt vắt công nghiệp 38.5 kg Unimac UW-85, máy giặt vắt công nghiệp SpeedQueen SC-40, máy giặt vắt công nghiệp SpeedQueen SC-20, máy giặt vắt công nghiệp 72.6 kg Unimac UW-160,...
- Thương hiệu Châu Á tầm trung với mức giá rẻ hơn: Máy giặt vắt công nghiệp 70kg Hwasung HS-9033-70, máy giặt vắt công nghiệp 35kg Hwasung HS-9033-35, máy giặt vắt công nghiệp 15kg Hwasung HS-9302-15,... của Hàn Quốc, máy giặt vắt công nghiệp 45kg Image HE-100, Máy giặt vắt công nghiệp 36kg Image HE-80, Máy giặt vắt công nghiệp 27kg Image HE-60c của Thái Lan.

Dù đến từ thương hiệu nào thì máy giặt công nghiệp do SMC Eco Laundry cung cấp cũng đều được chọn lọc để đảm bảo cho khách hàng về tính thẩm mỹ, dễ dàng sử dụng, hiệu quả giặt là và bền bỉ cùng thời gian.

 

Máy giặt công nghiệp Primus

 

Phân loại máy giặt công nghiệp theo khối lượng giặt

Đây là cách phân loại phổ biến nhất hiện nay. Theo khối lượng giặt, máy giặt công nghiệp sẽ được chia như: 6kg-6.5kg-7kg-7.5kg-8kg-9kg-10kg-11kg-13kg, 15kg, 17kg; 25kg, 30kg, 35kg, 50kg và 100kg. Thông thường khối lượng giặt đảm nhận càng cao thì mức giá máy giặt công nghiệp đó cũng sẽ cao hơn. Cụ thể, có thể tham khảo một số mức giá máy giặt công nghiệp như sau:

- Máy giặt vắt công nghiệp 35kg Fagor LN-35 TP2 có giá khoảng trên 100.000.000
- Máy giặt công nghiệp Fagor 25kg LR-25 TP E có giá khoảng 214.000.000
- Máy giặt công nghiệp Fagor 60kg LN-60 TP E có giá khoảng 497.200.000
- Máy giặt vắt công nghiệp Image 60kg HE-60 có giá khoảng 226.400.000
- Máy giặt công nghiệp Huebsch 80kg HC-80 có giá khoảng 500.000.000
- Máy giặt công nghiệp Oasis 30kg SXT-300GDQ có giá khoảng 160.000.000
- Máy giặt vắt công nghiệp Image 80kg HE-80 có giá khoảng 330.000.000
- Máy giặt công nghiệp 27kg Speed Queen SCG060 có giá khoảng 206.000.000

Với các mức khối lượng giặt trên, SMC Eco Laundry đều có phân phối và khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn loại máy giặt công nghiệp với khối lượng giặt phù hợp nhất với nhu cầu để tránh tình trạng lãng phí do không sử dụng hết công suất hay chiếm không gian lắp đặt.

Phân loại máy giặt công nghiệp theo cấu trúc lồng giặt

Về thiết kế, máy giặt công nghiệp cũng được phân biệt thành máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng. Với ưu điểm giặt sạch tối ưu, không bị xoắn quần áo, tiết kiệm nhiên liệu cùng hiệu quả vắt cực tốt, hiện nay máy giặt lồng ngang đang có mức giá bán cao hơn so với máy giặt lồng đứng. Và việc quyết định sử dụng loại nào là tùy thuộc vào ngân sách đầu tư của bạn. Nếu bạn có vốn đầu tư dồi dào, SMC Eco Laundry sẽ tư vấn cho bạn những dòng máy giặt công nghiệp lồng ngang Domus của Tây Ba Nha với dải công suất phong phú từ 11kg đến 120kg như: máy giặt công nghiệp 36kg Domus DLS-36, máy giặt công nghiệp 18kg Domus DLS-18, máy giặt công nghiệp 60kg Domus DHS-60,...hay máy giặt công nghiệp lồng ngang Huebsch của Mỹ với các sản phẩm như: máy giặt vắt công nghiệp Huebsch HY-25, máy giặt vắt công nghiệp Huebsch HY-20, còn với vốn ban đầu mỏng bạn vẫn sẽ có lựa chọn máy giặt công nghiệp lồng ngang chất lượng của các thương hiệu Châu Á như: máy giặt công nghiệp 200kg Yasen SXT-2000FX, máy giặt công nghiệp 50kg Yasen SX-500W, máy giặt công nghiệp 35kg Yasen SX-350W,...đến từ Trung Quốc phục vụ tối đa mọi nhu cầu giặt là của khách hàng.

Ngoài các cách phân loại trên, máy giặt công nghiệp còn có thể được phân loại theo tính năng có sấy và không sấy. Riêng với dòng có sấy lại được chia theo sấy thông hơi, sấy ngưng tụ và theo cách này  thì máy thuộc dòng sấy thông hơi sẽ rẻ hơn so với sấy ngưng tụ. 

Báo giá máy giặt công nghiệp tại ECO SMC LAUNDRY

 

Máy giặt công nghiệp Oasis

Thông qua những cách phân loại máy giặt công nghiệp trên, chúng ta có thể phần nào nắm được các loại máy giặt phổ biến hiện nay, tuy nhiên mọi sự phân loại đều mang tính chất tương đối và việc máy giặt công nghiệp bao nhiêu tiền ngoài phụ thuộc vào các cách phân loại thì còn bị tác động trực tiếp bởi các yếu tố khác như thương hiệu, xuất xứ, đơn vị cung cấp,…Cùng một chiếc máy giặt, cùng tính năng, cùng khối lượng giặt nhưng đến từ thương hiệu Châu Âu như Primus, Fagor sẽ có giá cao hơn những thương hiệu Châu Á như Oasis, Image,...hoặc cùng là máy giặt công nghiệp từ hãng Primus nhưng nếu mua ở cửa hàng này sẽ có giá chênh so với cửa hàng khác vài trăm hoặc thậm chí đến cả triệu,...

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, ECO SMC LAUNDRY thường xuyên cập nhập bảng giá máy giặt công nghiệp theo sự biến động của thị trường và thay vì phải tìm kiếm quá nhiều thông tin gây nhiễu loạn, Qúy khách hàng quan tâm đến giá máy giặt công nghiệp có thể liên hệ với Eco Smc Laundry, chúng tôi sẽ gửi báo giá máy giặt công nghiệp một cách nhanh chóng, cụ thể chi tiết và hợp lí nhất. 

Với kinh nghiệp hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết bị giặt là công nghiệp, là đối tác đã và đang lắp đặt các hệ thống giặt là cho nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, ECO SMC LAUNDRY đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy giặt công nghiệp giá rẻ với báo giá máy giặt công nghiệp cạnh tranh nhất theo từng yêu cầu.

Tham khảo: Các dự án lắp đặt máy giặt công nghiệp do Smc Eco Laundry đã triển khai

Liên hệ SMC ECO LAUNDRY để nhận báo giá máy giặt công nghiệp:

Để nhận báo giá máy giặt công nghiệp từ Eco Smc Laundry, Qúy khách hàng có thể đến văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Hoặc đơn giản hơn, hãy gọi điện điện đến hotline hoặc gửi email cho chúng tôi theo thông tin sau:

  • Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23
  • Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Công ty SMC Eco Laundry cam kết sẽ liên hệ lại với Khách hàng trong thời gian nhanh nhất và cung cấp giải pháp giặt là, sản phẩm máy giặt công nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất.


Các bài viết khác