Một số thiết bị giặt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách sạn


Một số thiết bị giặt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách sạn

Khách sạn, bệnh viện, xưởng giặt là hay khu công nghiệp là những nơi thường xuyên sử dụng các thiết bị giặt là công nghiệp. Vậy hiện nay, những thiết bị giặt là nào được dùng phổ biến nhất và cần có trong một khách sạn? Hãy cùng SMC Laundry tìm hiểu ngay sau đây!

Máy giặt công nghiệp

Trong số các thiết bị giặt là trên thị trường hiện nay thì máy giặt công nghiệp là một sản phẩm phổ biến hàng đầu. Máy giặt công nghiệp được sử dụng không chỉ ở các xưởng giặt là mà còn ở các khách sạn, bệnh viện lớn. Sản phẩm này ra đời đã giải quyết được rất nhiều vấn đề mà những máy giặt gia đình thông thường không thể xử lý được. Điển hình như việc hoạt động 24/24, nhu cầu giặt là lớn, giặt những sản phẩm nặng như chăn, ga, gối.

Máy giặt công nghiệp là thiết bị vận hành với công suất lớn. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ với số lượng lớn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tốc độ quay và lồng giặt lớn hơn so với những loại máy giặt gia đình thông thường. Do đó hiệu quả làm việc rất cao, có thể xử lý sạch nhiều quần áo trong thời gian ngắn. Máy giặt công nghiệp hiện nay có rất nhiều mức công suất khác nhau từ thấp đến cao. Mỗi mức công suất sẽ phù hợp với từng môi trường hoạt động nhất định. Công suất càng lớn thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

Nhờ những tính năng nổi bật, máy giặt công nghiệp được rất nhiều đơn vị kinh doanh tin tưởng sử dụng. Từ đó trở thành một trong những thiết bị giặt là khách sạn không thể thiếu.

Máy sấy khô – thiết bị giặt là công nghiệp thiết yếu

Nếu như máy giặt đóng vai trò làm sạch quần áo, chăn ga thì máy sấy có tác dụng sấy khô quần áo sau khi giặt. Thông thường, cách làm khô quần áo truyền thống chính là phơi dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên đối với những nơi có nhu cầu giặt là lớn như khách sạn, khu công nghiệp, bệnh viện hay xưởng giặt là thì cách làm đó không hề khả thi. Đặc biệt là vào mùa mưa thì cách phơi đồ truyền thống sẽ không thể thực hiện được. Ngoài ra, khi phơi quần áo thì vải sẽ bị khô cứng và không được mềm mịn như ban đầu. Do đó, máy sấy công nghiệp đã được ra đời để giải quyết vấn đề này.

Thông thường khi mua máy sấy thì người sử dụng nên chọn loại máy có công suất phù hợp với máy giặt. Như vậy sẽ giúp quá trình giặt là diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nếu chọn loại máy sấy có công suất nhỏ hơn hoặc lớn hơn máy giặt công nghiệp thì tiến độ sẽ không đồng đều.

Thiết bị giặt là công nghiệp: Bàn là – cầu là

Đây là hai thiết bị giặt là công nghiệp khá phổ biến không chỉ trong khách sạn mà còn trong cuộc sống thường ngày. Bàn là và cầu là được sử dụng để là thẳng vải của quần áo sau khi giặt, sấy xong. Thông thường, khi giặt, sấy bằng máy thì quần áo sẽ dễ bị nhăn, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi hoặc váy. Do đó việc trang bị bàn là trong khách sạn vô cùng quan trọng. Sản phẩm này có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những thiết bị khác. Vì vậy, bất kỳ khách sạn nào cũng có thể sử dụng.

Máy là lô công nghiệp

Máy là lô công nghiệp được hiểu đơn giản là máy là với công suất và kích thước lớn. Thường phục vụ cho nhu cầu giặt là ở các khách sạn hoặc xưởng giặt là. Sản phẩm được sử dụng để là quần áo hoặc những dải vải lớn như khăn trải bàn, ga giường hoặc rèm cửa. Máy sẽ làm phẳng bề mặt vải một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian vì vậy năng suất hoạt động rất hiệu quả, thích hợp cho nhu cầu giặt là lớn.

Trên đây là 4 loại thiết bị giặt là công nghiệp phổ biến nhất và cần có trong các khách sạn. Nếu như bạn muốn tìm một nơi chuyên cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp thì hãy liên hệ với SMC Laundry để được tư vấn kỹ lưỡng. Tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị giặt là và đồ dùng khách sạn, SMC Laundry sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

SMC Laundry- Chuyên cung cấp thiết bị giặt là, hóa chất giặt là, giao hàng trên toàn quốc

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Mr. Kiên: 098 98 414 25

Mr. Tuấn: 0969 906 765

Mr. Nam: 0979 386 755

Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Website: www.maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác