Mua máy giặt chăn công nghiệp ở đâu chất lượng tốt?


Mua máy giặt chăn công nghiệp ở đâu chất lượng tốt?

Máy giặt chăn công nghiệp bản chất của nó là các dòng máy giặt công nghiệp thông thường nhưng nó có thêm chức năng giặt chăn , màn cho nên chúng ta có thể gọi đó là dòng máy giặt chăn công nghiệp cũng được . Hiện nay hầu hết các đơn vị có nhu cầu giặt chăn lớn như các đơn vị về lĩnh vực nhà nghỉ , lĩnh vực bệnh viện , các khu vực xưởng dịch vụ giặt là công nghiệp .

1. Chúng ta nên lựa chọn các dòng máy công nghiệp nào để sử dụng giặt chăn cho đơn vị mình ?

Trên thị trường hiện nay thì hầu hết các sản phẩm máy giặt công nghiệp đều có thể sử dụng để giặt chăn cho nên vấn đề bây giờ chúng ta ta cần đó là việc sử dụng tìm mua hãng máy giặt công nghiệp nào tốt cho việc giặt chăn nhất . Thị trường máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp cũng khá đa dạng như các thương hiệu , máy giặt công nghiệp Fagor , máy giặt công nghiệp Maxi,máy giặt công nghiệp Imesa,máy giặt công nghiệp Renzacci...và một số thương hiệu máy giặt công nghiệp khác.Với xu hướng của các đơn vị sử dụng thì hầu hết các thương hiệu máy giặt từ Thái Lan và thương hiệu từ Tây Ban Nha là chủ yếu ,với thương hiệu máy giặt công nghiệp Thái Lan hiện nay đang có 2 dòng máy giặt công nghiệp là Image và Maxi và máy giặt công nghiệp từ Tây Ban Nha hiện có thương hiệu Fagor .Vì thế việc lựa chọn dòng máy giặt chăn chúng ta nên sử dụng 3 thương hiệu Image , Maxi , Fagor là tốt nhất hiện nay .

2. Công thức tính để chúng ta lựa chọn công suất máy giặt để giặt chăn :

Đa số các loại chăn trên thị trường hiện nay đang có 2 loại chăn đó là chăn siêu nhẹ và loại chăn bông có khối lượng nặng , đối với các loại chăn siêu nhẹ thì thường có khối lượng khô từ 1-2 kg , còn dòng chăn bông thì thường có khối lượng từ 5 -7 kg . Vì thế chúng ta có thể dựa vào số lượng chăn và khối lượng của chăn mà chúng ta có thể tính được công suất của máy giặt công nghiệp để chúng ta lựa chọn công suất phù hợp nhất giúp giảm bớt được chi phí .

– Nếu chúng ta sử dụng giặt 1 ngày 5 đến 10 loại chăn siêu nhẹ thì khối lượng giặt từ 10 – 20kg thì chúng ta cần lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp có công suất tối thiểu từ 22kg trở lên .

– Còn với việc sử dụng loại chăn bông nặng nếu 1 ngày giặt từ 2-4 chiếc thì khối lượng cần giặt là từ 14 đến 28 kg thì chúng ta nên sử dụng loại máy giặt có công suất là tối thiểu 30kg trở lên .

3. Sau khi lựa chọn được dòng máy giặt chăn công nghiệp và công suất phù hợp thì chúng ta cần tìm hiểu tiếp đó là đơn vị nào cung cấp máy giặt chăn công nghiệp chính hãng giá tốt nhất hiện nay ?

Hiện nay SMC ECO LAUNDR đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy giặt công nghiệp, máy sấy quần áo công nghiệp , máy giặt ủi công nghiệp có mức giá và chất lượng tốt nhất trên thị trường . Các sản phẩm về máy giặt công nghiệp đều được SMC ECO LAUNDRY  nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy cho nên luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay


Các bài viết khác