Mua máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa


Mua máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa

Mua bán máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa – Máy giặt ướt – máy giặt khô công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa – máy sấy công nghiệp Nha Trang-Khánh Hòa . SMC ECO LAUNDRY là đơn vị đại diện Việt Nam chuyên nhập khẩu các hãng máy giặt công nghiệp nổi tiếng trên thế giới về phân phối tại Việt Nam . Vì vậy , các sản phẩm mà SMC cung cấp luôn luôn có chất lượng cao , giá thành bình ổn nhất cho mọi đối tượng sử dụng .

Cùng tìm hiểu về máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa ngay dưới đây nhé !

Các dòng máy giặt công nghiệp nên mua tại Nha Trang-Khánh Hòa :

Thị trường máy giặt công nghiệp đa dạng nên việc lựa chọn máy giặt công nghiệp nhiều khi cũng là sự băn khoăn của khá nhiều đối tượng khách hàng . SMC ECO LAUNDRY sẽ giúp bạn phần nào giải quyết nỗi băn khoăn này . Có một số hãng máy giặt thương hiệu có chất lượng , sự bền bỉ và tính năng hiện đại đáng để cho bạn cân nhắc đó là :

– Máy giặt công nghiệp Fagor – Tây Ban Nha

Đây là hãng máy giặt công nghệ với sự cải tiến liên tục trong công nghệ máy . Giúp tối đa được mọi tính năng trong vận hành máy giặt cho mọi loại vải . Bắt mắt từ thiết kế trang nhã , đơn giản mà hiện đại , nhìn vẻ ngoài thôi đã toát lên một sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ rồi .

Vậy nên , máy giặt công nghiệp Fagor tại Đà Nẵng luôn được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm và tin dùng . Có sự đa dạng về công suất từ 15kg – 200kg / mẻ vải  . Có cả máy giặt công nghiệp dịch vụ thương mại và cả máy giặt công nghiệp chuyên dụng cho các ngành y tế . Nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại máy theo nhu cầu thiết thực của mình .

– Máy giặt công nghiệp Pegasus – Mỹ

Mỹ là một quốc gia có sự đầu tư về các thiết bị công nghiệp rất lớn . Vì vậy , máy giặt công nghiệp Pegasus đã đang và sẽ là thiết bị công nghiệp nhập khẩu được nhiều nước tin dùng . Sự tinh tế trong từng sản phẩm . Sự tỉ mỉ và bền bỉ của máy giặt công nghiệp Pegasus  đã phần nào nói lên điều đó .

Công nghệ máy giặt công nghiệp Pegasus khiến người sử dụng tin tưởng tuyệt đối và kết quả giặt tẩy mà dòng máy này mang lại luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất . Cũng đa dạng về công suất giặt như máy giặt công nghiệp Fagor nên mọi đối tượng khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tuỳ theo mục đích sử dụng .

– Máy giặt công nghiệp Maxi– Thái Lan

Trong năm 1994 thì thương hiệu MAXI ở Thái Lan đã tạo ra một dòng đầy đủ những trang thiết bị giặt là dưới một thương hiệu. Hiện nay thì MAXI đã mang lại trên thị trường rất nhiều máy giặt mạnh mẽ, bền bỉ, làm việc hiệu quả và ổn định trong thời gian lâu dài. Chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ thấy được chúng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Bạn có thể mua sản phẩm máy giặt vắt công nghiệp MAXI từ Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ SMC ENGINEERING, chúng tôi là nguồn cung cấp bán hàng có đầy đủ thông tin kỹ thuật sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển và giao hàng, linh hoạt trong các phương thức thanh toán, phụ tùng thay thế và thực hiện bảo hành một cách quan tâm nhất về phía khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Một số dự án lắp đặt máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa : 


                                           Lắp Đặt Máy Giặt Và Bàn Tẩy Điểm Cho Trường Cao Đảng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang

Địa chỉ mua máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa giá rẻ :

Mọi thắc mắc về máy giặt công nghiệp tại Nha Trang-Khánh Hòa  hay bất cứ thiết bị giặt là công nghiệp nào , xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cách tốt nhất , nhanh nhất và kịp thời nhất .

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Sales Manager:  0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482

Sales 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Sales 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 

Sales 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org 


Các bài viết khác