NÊN MUA MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP LIÊN DOANH HAY NHẬP KHẨU ?


Trước khi đi đến chủ đề về nên mua máy giặt công nghiệp liên doanh hay nhập khẩu thì chúng ta cần phải hiểu về khái niệm của máy giặt công nghiệp , máy giặt công nghiệp là gi ?

Thực chất hiện nay có rất rất nhiều người vẫn đang bị lầm tưởng dòng máy giặt công nghiệp cũng không khác gì là dòng máy giặt gia đình , nó chỉ có công suất lớn hơn mà thôi . Đó là một sai lầm phần lớn khi người dùng đi tìm mua máy giặt công nghiệp .

Nếu bạn chưa biết gì thì tìm hiểu thêm về máy giặt công nghiệp là gì ?

Mình chia sẻ sơ qua về cách phân biệt giữa máy giặt gia đình công suất lớn và máy giặt công nghiệp :

Máy giặt gia đình công suất lớn : Bản chất của nó là 1 chiếc máy giặt gia đình thông thường mà chúng ta sử dụng hằng ngày ở nhà , nó chỉ có dải công suất lớn hơn so với các dòng máy gia đình chúng ta đang sử dụng mà thôi .Còn tất cả các nguyên lý hoạt động hay các vấn đề về vận hành thì tương tự như nhau hết . Điểm yếu của máy giặt gia đình đó là không thể sử dụng liên tục 24/24 được bởi nó ảnh hưởng đến độ bền của máy giặt đó .
Máy giặt công nghiệp : Bản chất nó khác so với máy giặt gia đình , nó có kích thước lớn hơn , sử dụng nguồn điện 3 pha , công suất lớn hơn và đặc biệt nó được thiết kế để sử dụng liên tục 24/24 mà không hề gặp vấn đề gì về kỹ thuật . Còn các nguyên lý chương trình cài đặt thì cũng không khác gì so với máy giặt gia đình .

Tham khảo :   Tổng hợp bảng mã lỗi máy giặt Fagor hay gặp nhất

Khi đã hiểu hết về các dòng máy giặt công nghiệp là như thế nào thì chúng ta mới có thể lựa chọn được dòng máy giặt công nghiệp dễ dàng . Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp cũng khiến cho  chúng ta gặp rất nhiều khó khăn khi tìm mua sản phẩm. Đặc biệt là gần đây có rất nhiều khách hàng phản hồi về việc có nên sử dụng dòng máy giặt công nghiệp liên doanh hay không ?

Nhưng mua hay không mua thì chúng ta cần phải có sự phân tích thực tế, chúng ta cần phải dựa vào các tiêu chí để chọn sản phẩm như sau :

Về thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn và sử dụng máy giặt công nghiệp , chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu lớn trên thế giới như Image , Primus , Fagor để đảm bảo được chất lượng ổn định lâu dài .

Xuất xứ

Xuất xứ khá quan trọng trong việc lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp hiện nay , chúng ta không nên lựa chọn các dòng máy giặt không rõ ràng xuất xứ như các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ như CO , CQ , CE … Còn đối với các dòng sản phẩm máy giặt liên doanh thì họ theo hình thức nhập sản phẩm từ nơi khác về lắp ráp tại Việt Nam . Tuy nhiên với bản thân mình thấy rằng chất lượng của máy giặt nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ tốt hơn rất nhiều là dòng liên doanh bởi nó được kiểm tra nghiêm ngặt tại thị trường nước ngoài mới được quyền đưa ra thị trường khác .

Uy tín của đơn vị cung cấp

Chúng ta cần phải lựa chọn đúng nhà phân phối chính hãng về thương hiệu máy giặt công nghiệp chúng ta đang cần , chúng ta nên tham khảo các đơn vị sử dụng các dòng máy giặt từ đơn vị cung cấp để đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm đơn vị đó cung cấp .

Kết cấu của máy giặt

Thường thì máy giặt công nghiệp có cấu tạo hoàn toàn bằng loại thép không gỉ , chính vì thế chúng ta nên kiểm tra kỹ các dòng máy giặt trước khi mua phải được cấu tạo bằng thép chắc chắn .

Qua những phân tích đó thì chúng ta có thể dễ dàng dựa vào đó để đưa ra quyết định là nên sử dụng máy giặt công nghiệp liên doanh hay là sử dụng máy giặt công nghiệp nhập khẩu trực tiếp .

Qua đây mình xin chia sẻ thêm đó là về dòng máy giặt công nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc tuy có mức giá cao hơn so với các dòng máy giặt liên doanh nhưng nó cho chúng ta thấy chất lượng và sự nổi trội hơn về độ bền , chất lượng giặt so với dòng máy giặt liên doanh .

Kết luận :

Về với bản thân mình thì tôi sẽ cố gắng thêm 1 chút tiền nữa sử dụng dòng máy giặt nhập khẩu hơn bởi chúng ta đã sử dụng dòng công nghiệp thì chắc chắn 1 điều là chúng ta hướng đến việc sử dụng lâu dài sau này. Vậy muốn sử dụng lâu dài thì chúng ta phải sử dụng máy giặt công nghiệp hoạt động ổn định đặc biệt là trong các khu vực mở tiệm giặt là , khách sạn, bệnh viện có mức độ sử dụng liên tục hơn .


Các bài viết khác