Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp công suất lớn


Máy giặt công nghiệp công suất lớn không còn quá xa với những người hoạt động trong lĩnh vực giặt là bởi nó là dòng máy giặt sấy chuyên dùng để xử lý đồ vải với số lượng lớn và tần suất hoạt động liên tục. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng thích hợp sử dụng dòng máy này nên hãy cùng SMC LAUNDRY tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp công suất lớn

Dòng máy giặt công nghiệp công suất lớn có thể xử lý liên tục một lượng lớn vải mà vẫn tiết kiệm chi phí và thời gian giặt vì vậy nó cực hợp với những đơn vị cần xử lý vải bẩn số lượng lớn mỗi ngày.

Sử dụng tại khách sạn, khu du lịch

Phải nói khách sạn, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng hay resort,… là một trong những đơn vị cần đến máy giặt công nghiệp công suất lớn nhất bởi những đơn vị này đón một lượng lớn khách ra vào liên tục đòi hỏi chăn ga, gối đệm, khăn tắm,… phải thay đổi thường xuyên. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng vải bẩn phải xử lý mỗi ngày rất lớn. Cho nên sử dụng máy giặt công nghiệp công suất lớn sẽ là giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo quá trình vận hành của hệ thống khách sạn, khu du lịch,… được thông suất cũng như tiết kiệm chi phí.

Sử dụng cho bệnh viện

Cũng giống như khách sạn và khu du lịch, bệnh viện cũng thuộc những đơn vị cần dùng đến máy giặt công nghiệp để xử lý vải bẩn mỗi ngày bởi lượng bệnh nhân trong bệnh viện rất đông và ra vào liên tục. Chưa kể đến đây cũng là nơi dễ lây lan dịch bệnh nhất chính vì vậy vải dùng cho bệnh viện phải được xử lý sạch sẽ, nghiêm ngặt theo quy định để tránh lây lan, truyền nhiễm hay tái nhiễm bệnh cho bệnh nhân và cán bộ nhân viên của bệnh viện.

Với những quy định sạch khuẩn nghiêm ngặt như vậy thì máy giặt thường hoàn toàn không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng chưa kể đến số lượng lớn vải cần xử lý dễ dẫn đến quá tải. Trong khi đó máy giặt công nghiệp vừa có thể xử lý lượng lớn vải bần cùng lúc vừa có thể diệt khuẩn nhờ sử dụng nước nóng, tia UV và hóa chất chuyên dụng đảm bảo chất lượng thành phẩm sau giặt.

Sử dụng cho công ty, nhà máy sản xuất lắp đặt linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm

Tương tư như 2 đơn vị trên, các công ty, nhà máy sản xuất lắp đặt linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm cũng cần đến máy giặt công nghiệp có hiệu suất cao để xử lý lượng vải khổng lồ mỗi ngày. Bởi các công ty, nhà máy này sở hữu lượng nhân công rất lớn lên đến hàng nghìn người với thời gian hoạt động liên tục. Không những thế môi trường làm việc của những công ty nhà máy này cũng đòi hỏi công nhân phải mặc đồ bảo hộ sạch, không nhiễm bụi và vi khuẩn nên việc đầu tư máy giặt công suất lớn để phục vụ kịp thời là việc làm thực sự cần thiết.

Sử dụng cho xưởng giặt là

Đơn vị cuối cùng cần đến máy giặt công nghiệp công suất lớn chính là các xưởng giặt là vì đây là nơi chuyên thu gom và xử lý hàng tấn vải mỗi ngày từ những khu công nghiệp, bệnh viện, khách sạn kể đến ở trên. Máy giặt công suất lớn không chỉ giúp xưởng xử lý được một lượng lớn vải trong một lần giặt mà còn có thể hoạt động liên tục không lo ảnh hưởng quá lớn đến độ bền của máy. Cách hoạt động này cũng giúp xưởng tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí phải bỏ ra so với máy giặt thường.

Lợi ích khi sử dụng máy giặt công suất lớn

Không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị lớn như bệnh viện, khu công nghiệp, khách sạn,… sử dụng máy giặt công nghiệp công suất lớn để xử lý lượng vải bẩn mỗi ngày. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào những lợi ích to lớn mà máy mang lại như:

  • Có công suất xử lý đồ (quần áo, chăn, ga,….) trong ngày rất lớn, đáp ứng được mọi yêu cầu xử lý vải của người dùng.
  • Có khả năng hoạt động liên tục 24/7 nhờ kết cấu cơ khí vững chắc kết hợp với công nghệ cao được áp dụng và cập nhật liên tục trong sản xuất.
  • Sở hữu tính năng tự động hóa cao giúp giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực nhờ sở kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật và công nghệ. Tất cả các thao tác đều được máy làm dựa trên các lập trình từ trước của người dùng trên máy.

Các bài viết khác