Kinh nghiệm khi lựa chọn máy giặt công nghiệp


Kinh nghiệm khi lựa chọn máy giặt công nghiệp

Việc chọn mua máy giặt công nghiệp cũng không hề dễ dàng gì. Bởi máy giặt công nghiệp là các thiết bị công nghiệp có khá nhiều chi tiết và các thiết kế phức tạp và khó có ai có thể biết hết về các bộ phận của dòng sản phẩm này. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp hiệu quả nhất.

1. Công suất máy giặt công nghiệp

Vấn đề đầu tiên được đặt ra ở đây là bạn muốn sở hữu máy giặt công nghiệp với sức chứa là bao nhiêu. Và kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp khi lựa chọn công suất là yếu tố quan trọng trước khi bạn chọn mua máy giặt công nghiệp.

Để lựa chọn công suất máy giặt công nghiệp phù hợp với đơn vị của mình thì trước tiên phải đưa ra được số lượng đồ giặt trung bình một ngày là bao nhiêu. Rồi sau đó có các tính toán cụ thể để lựa chọn dải công suất máy giặt công nghiệp phù hợp với mình.

Ví dụ: Đối với mức đồ giặt trong khoảng từ 300-400kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp 20kg là phù hợp nhất

2. Thiết kế máy giặt công nghiệp

Thiết kế máy giặt công nghiệp cũng là yếu tố cũng cần đặc biệt chú ý khi chọn mua máy giặt công nghiệp. Một máy giặt công nghiệp tốt sẽ sở hữu các kết nối về thiết kế cao, cho độ bền cao và tuổi thọ máy giặt công nghiệp tốt.
Nên chọn thiết kế bằng có hệ thống vỏ máy bằng thép không gỉ cao cấp cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cho độ bền cao.

Các hệ thống lò xo, biến tần hay hệ thống giảm rung chấn cũng cần đặc biệt quan tâm. Vì các bộ phận này giúp đánh giá khá cao tuổi thọ của máy giặt công nghiệp.

3. Động cơ máy giặt công nghiệp

Một máy giặt công nghiệp tốt sẽ được đánh giá  qua một bộ động cơ tốt với thiết kế và công nghệ đặc biệt. Nó sẽ đưa ra các chỉ số về lực giặt, lực vắt, tốc độ quay lồng giặt tốt thì máy chắc chắn rằng nó có một hệ thống động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Và các chỉ số này tốt lại nói lên rằng khả năng giặt tẩy quần áo của máy giặt công nghiệp sẽ hiểu quả  hơn rất nhiều.

Chính vì vậy mà khi chọn hệ thống động cơ bạn có thể các chỉ số tại phần thông số kĩ thuật được ghi trên phần thân máy.

4. Chương trình giặt và công nghệ

Một máy giặt công nghiệp sở hữu nhiều tính năng giặt khác nhau: giặt khô, giặt ướt, giặt nhanh, giặt tiết kiệm nước và các chương trình giặt hiệu quả cho từng loại chất liệu khác nhau sẽ được đánh giá khá cao.

Công nghệ Inverter – công nghệ mà dường như ngày nay đa số máy giặt công nghiệp sở hữu. Với công nghệ này giúp máy giặ vận hành êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng: điện, nước..

5. Kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp : Thương hiệu

Và kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp cuối cùng mà chúng tôi nhắc đến tại đây chính là về thương hiệu. Nên chọn mua máy giặt công nghiệp nào tốt? Hãng máy giặt công nghiệp nào tốt nhất?

Với khá nhiều sản phẩm ngày nay trên thị trường thì các thương hiệu lớn đã dần khẳng định được giá trị của mình với chất lượng cao, công nghệ, tuổi thọ tốt. Và trong đó có 5 hãng máy giặt công nghiệp được chú ý đặc biệt ngay nay đó chính là:   FAGOR, PEGASUS,RENZACCI,IMAGE,LAVAMAC…

TẠI SAO NÊN CHỌN CÁC THƯƠNG HIỆU NÀY:

– Tuổi thọ cao nhờ các thiết kế bền bỉ bằng chất liệu tốt

– Hoạt động hiệu quả, êm ái bằng hệ thống biến tần và bộ giảm rung chấn công nghệ cao

– Vận hành liên tục, hiệu quả, ít gặp hỏng hóc

– Hiệu quả giặt tốt bằng bộ động cơ mạnh mẽ

– Tiết kiệm năng lượng

– Gồm nhiều dải công suất phù hợp với nhiều mô hình giặt là quy mô lớn, nhỏ

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mua máy giặt công nghiệp hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn đề cập tới. Để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất dành cho hệ thống giặt là của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Sales Manager:  0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482

Sales 1 – Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Sales 2 – Mr. Tuấn LA: 0969 906 765

Sales 3 – Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác