Những tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp


Những tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp là một trong những dòng máy giặt có công suất cao cho nên vấn đề lựa chọn dòng máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp cho đơn vị mình thì chúng ta cần khá nhiều yếu tố để cho chúng ta có thể lựa chọn được 1 dòng máy giặt công nghiệp tốt nhất .Có những người thì chỉ cần dòng máy giặt mình khi mua là sử dụng tốt , hiệu quả là được , cũng có người đòi hỏi các dòng máy giặt công nghiệp phải đáp ứng được đầy đủ các vấn đề về chất lượng , thương hiệu , về các vấn đề về công suất và độ bền tốt nhất . Vậy dưới đây là một trong những tiêu chí giúp chúng ta có thể lựa chọn được dòng máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp tốt nhất:

- Vấn đề đầu tiên chúng ta cần nói đến đó là tiêu chí về nguồn gốc xuất xứ , chúng ta cần một thương hiệu có nguồn gốc , xuất xứ rõ ràng . Nếu để mà lựa chọn thì chúng ta nên lựa chọn các dòng máy giặt công nghiệp từ Châu Âu hay Châu Á ngoại trừ các dòng máy giặt từ Trung Quốc kém chất lượng .
- Lựa chọn thương hiệu cho máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp bởi hầu đây cũng là vấn đề khá quan trọng nó đem đến cho chúng ta sự tin tưởng hiện nay trên thị trường máy giặt đang có 4 thương hiệu máy giặt đáng để sử dụng nhất đó là máy giặt công nghiệp Fagor , Image , Maxi , Girbau .
- Yếu tố về công suất máy giặt , chúng ta cần lựa chọn các dòng công suất máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu về khối lượng giặt vải khô trong 1 ngày của đơn vị mình để từ đó có công thức tính .
- Lựa chọn mức giá cho máy giặt công nghiệp đây cũng là một trong những vấn đề mà chúng ta cần quan tâm nhất bởi thông thường với những ai đang đang có nhu cầu tìm mua thường có 1 khoản chi phí đầu tư cho hệ thống giặt là .
- Kiểm tra máy giặt xem có sử dụng inverter hay không , thông thường chúng ta nên sử dụng các dòng máy giặt có inverter thì sẽ tối ưu được công suất và nguồn nhiên liệu của máy giặt .
- Vấn đề bảo hành chính cũng là một trong những yếu tố giúp chúng ta nên lựa chọn đơn vị đó hay không , thông thường đối với các dòng máy giặt công nghiệp chính hãng thường được bảo hành chính hãng 12 tháng .
- Lựa chọn đơn vị có hỗ trợ sau bán hàng tốt như gặp vấn đề về kỹ thuật sẽ được giải quyết nhanh chóng , thông thường thì các đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp nào tốt sẽ có hệ thống hỗ trợ kỹ thuật máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp tốt .

Tags: Máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp


Các bài viết khác