Nước cứng trong máy giặt


Nước cứng trong máy giặt

Nước cứng là nước có rất nhiều khoáng chất hòa tan trong nó và ảnh hưởng rất nhiều đến máy giặt công nghiệp. Bài viết này xem xét các tác động của nước cứng trong máy giặt và đường ống dẫn nước.

Nước cứng là gì?

Nước cứng là nước có rất nhiều khoáng chất hòa tan trong nó (chẳng hạn như muối canxi và magiê) từ các loại đá và đất trong khu vực, nơi các nước được thu thập. Nó phụ thuộc rất nhiều vào nơi bạn sống như thế nào .

Nước cứng ảnh hưởng đến máy giặt như thế nào?

     Vấn đề chính là sự tích tụ của nước cứng trên các yếu tố sưởi ấm. Điều này có thể rút ngắn tuổi thọ của nguyên tố này vì nó hoạt động như một chất cách điện và gây ra các yếu tố làm nóng để có được nóng hơn nhiều so với bên trong nó nên được. Điều này có thể dẫn đến sự cố sớm
     Một yếu tố làm nóng bết trong nước cứng là kém hiệu quả hơn nước nóng vì hoạt động như một chất cách điện, có nghĩa là nhiều điện hơn được sử dụng.
     Nước cứng có thể tích tụ bên trong máy và phủ lên tất cả các ống và bề mặt.
     Nhiều chất tẩy rửa là cần thiết để giặt quần áo hiệu quả
     Quần áo giặt trong nước cứng có thể gây tổn thương đến các loại sợi, rút ngắn tuổi thọ của chúng.

Làm thế nào để nước cứng không ảnh hưởng đến hệ thống ống nước và các thiết bị khác trong nước?

Tất cả các thiết bị làm nóng nước bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sưởi ấm trong các thiết bị đều có thể được rút ngắn. Bao gồm các yếu tố làm nóng trong bể nước nóng vào ấm đun nước. Nước cứng gây bịt đầu vòi hoa sen và lông thú lên bên trong của đường ống trong một cách tương tự như cách các động mạch của chúng ta bị tắc với cholesterol.

Làm thế nào để tôi biết nếu tôi có nước cứng?

Tôi nghĩ rằng nó khá an toàn để giả định rằng bất cứ ai có nước cứng nên biết về nó vì tình trạng ấm đun nước của họ hoặc các vết bẩn trong bồn tắm hoặc chậu rửa.

Có thể nói rằng, nếu bất cứ ai muốn tìm hiểu tình trạng của các nước trong khu vực mà họ không sống trong (có lẽ vì họ đang nghĩ đến việc di chuyển) họ có thể tìm ra cách nước cứng hoặc mềm là cách liên hệ với các công ty nước trong khu vực đó. Các công ty nước là tuyệt vời để cung cấp thông tin như vậy. Nếu bạn đang thực sự quan tâm, hầu hết các công ty nước sẽ gửi cho bạn một gói thử nghiệm độ cứng của nước miễn phí để thử nghiệm cung cấp của bạn.

Nước cứng gây khó khăn cho bạn?

Nếu bất cứ điều gì, nước cứng là tốt cho bạn. Nó có thể là xấu cho các yếu tố nhiệt, và hệ thống ống nước, nhưng lượng canxi và magiê là thực sự mang lại lợi ích cho chúng tôi trong nước uống.Nó có thể làm tắc nghẽn đường ống trong hệ thống ống nước, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa nước cứng và tỷ lệ tử vong bệnh tim mạch thấp hơn. Một trong những nhược điểm của việc sử dụng một số hệ thống làm mềm nước đầy đủ là một số trong những khoáng chất có lợi được loại bỏ

Bạn có cần phải sử dụng thuốc viên chống nước cứng?

Máy giặt và các nhà sản xuất chất tẩy rửa cũng nhận thức được nước cứng ảnh hưởng đến các thiết bị như thế nào. Do đó chất tẩy rửa máy giặt có chứa thành phần cần thiết để làm mềm nước, trong đó ngăn chặn tất cả những vấn đề này và thiệt hại. Vấn đề là nhiều người không sử dụng đủ, và có vấn đề về nước cứng. Về mặt lý thuyết, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ sản phẩm nào khác ngoài một chất tẩy rửa có chất lượng tốt và liều lượng thích hợp cho mức độ cứng của nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Trưởng phòng kinh doanh:  0988 037 399

Quản lý dự án & kỹ thuật: 0966 680 037

Kinh doanh 1 – Mr. Nam: 0979 386 755

Kinh doanh 2 – Ms. Thanh: 0969 906 765

Kinh doanh 3 – Mr. Thành: 0989 841 425

Kinh doanh 4 – Mr. Cường: 0986 981 694

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác