SMC ECO LAUNDRY báo giá máy là lô công nghiệp


Máy là lô công nghiệp là một thiết bị quan trọng trong ngành giặt là với nhiệm vị là làm phẳng các bề mặt vải như: ga trải giường, vỏ chăn, vỏ gối, khăn trải bàn, rèm cửa...trong thời gian ngắn nhất. Sử dụng máy là lô công nghiệp không những rút ngắn được thời gian là vải mà còn góp phần gìn giữ chất liệu nguyên bản của vải được bền bỉ, lâu dài.

Với công suất lớn cùng thời gian hoạt động liên tục, máy là lô công nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị như:

- Các khách sạn từ 3 sao trở lên
- Các xưởng giặt là chuyên phục vụ cho khu dân cư đông đúc, hệ thống nhà hàng, khách sạn
- Các công ty tổ chức sự kiện
- Các xưởng dệt may quy mô lớn

................................

Máy là lô công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau về xuất xứ, khổ là, tốc độ là, công nghệ sản xuất, hiệu năng hoạt động của máy,...và những yếu tố này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến báo giá máy là lô công nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu, quy mô, số lượng vải cần là mà mỗi đơn vị sẽ có lựa chọn loại máy phù hợp nhất để vừa đạt được hiệu quả giặt là cao nhất vừa tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

Khi lắp đặt máy là lô công nghiệp cần lưu ý điều gì?

Khi quyết định tìm mua, tham khảo báo giá máy là lô công nghiệp chính hãng giá rẻ, khách hàng sẽ được nhà cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nhưng để chắc chắn rằng quá trình lắp đặt này được diễn ra đúng tiêu chuẩn, hãy tham khảo những lưu ý dưới đây:

– Đòi hỏi phải chuẩn bị nguồn điện đạt chuẩn để có thể vận hành máy an toàn, vì máy là lô công nghiệp có công suất cao cũng tầm 5 – 7 kw và lớn có thể lên tới 20 – 30 kw. Do đó, nguồn điện cần phải đảm bảo để máy vận hành.

– Để lắp đặt máy và vận hành an toàn, bạn cũng phải chuẩn bị nguồn điện 3 pha, vì các loại máy là lô công nghiệp chủ yếu sử dụng nguồn điện 3 pha.

– Hãy bắt chặt chân máy vào mặt nền phẳng để tránh nước cũng như tránh oxi hóa là mủn chân của thiết bị, bằng cách hàn và đóng chốt vít cố định và đặt máy lên 1 bục cao từ 5 – 10cm.

– Nên phân loại vải vóc để tránh gây lan rộng, và ảnh hưởng tới máy là của bạn, đặc biệt không là chung những loại nhiễm hóa chất và những loại vải trắng.

Địa chỉ mua máy là lô công nghiệp chính hãng

Giữa thị trường thiết bị giặt là đang ngày càng phát triển nở rộ như hiện nay thì thật dễ dàng để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp máy là lô công nghiệp, chỉ cần vài giây tìm kiếm sẽ có hàng trăm kết quả được trả về. Nhưng làm thế nào để mua được máy là lô công nghiệp chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất mới là điều mà nhiều đơn vị trăn trở. Thấu hiểu được điều này, SMC ECO LAUNDRY đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng thiết bị giặt là công nghiệp, hệ thống công nghiệp, dân dụng, toà nhà, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, resort,...

Lựa chọn SMC ECO LAUNDRY, bạn sẽ được:

- Tư vấn và lắp đặt miễn phí tận nơi trên toàn quốc

- Cam kết sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn đến từ các nước nổi tiếng trên thế giới: Tây Ban Nha, Italia, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,… có giấy tờ đầy đủ

- Mức giá luôn cạnh tranh đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

- Luôn có linh kiện thay thế

- Bảo hành lên đến 24 tháng . Hỗ trợ kỹ thuật liên tục trong vòng 5 năm trong từng sản phẩm .

Liên hệ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23
Sales Manager:  0988 037 399 | Hotline: 0942 122 482
Sales 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Sales 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 
Sales 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Sales 4- Mr. Thiện: 0986 981 694
Email: giatsaycongnghiep@gmail.com ; Website: www.maygiatcongnghiep.org 

 


Các bài viết khác