Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy giặt công nghiệp


Máy giặt công nghiệp hiện đang là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng được nhiều đơn vị , doanh nghiệp hay cả gia đình sử dụng thường xuyên , đặc biệt máy giặt vào mùa đông là một trong những mùa số lượng máy giặt được sử dụng đúng lúc nhất .Ngay bản thân bạn mặc dù thường xuyên sử dụng nhưng vẫn chưa hiểu được những quá trình hoạt động của máy giặt ra sao .Dưới đây mình xin phác họa một số mô hình hoạt động của máy giặt .
Máy giặt công nghiệp là 1 khí cụ sử dụng phương thức giặt nước dùng để giặt những mẫu quần áo bằng vải bông, gai, nhung, sợi hóa học, đay, len, lông cừu,… cộng những quần áo dệt kim, kết cấu máy gồm có: vỏ máy, trang bị nước, hệ thống truyền động và hệ thống điều khiển điện….
phương pháp khiến cho việc khử bẩn, đề cập 1 bí quyết đơn giản là nhờ vào tác dụng lực chủ đạo giới để thay sức người, mô phỏng những phương thức giặt quần áo bằng tay nhờ vào tác dụng khử bẩn của hóa chất giặt tẩy rồi bồi thêm những động tác xung kích của mẫu nước tiến hành nhào, xung kích, lăn lộn để khử bẩn, tóm lại ba yêu tố để tham gia vào giai đoạn giặt đó là lực chủ công giới, chất tẩy giặt và nước.
cách thức hoạt động của máy giặt trong giai đoạn giặt là: motor kéo bộ phận vận động khiến cho quần áo (đồ giặt) trong máy giặt bị tác dụng bởi lực cốt yếu giới.
1. Giặt nổi: ( xả nước) là dùng nước sạch sẽ hòa loãng hóa chất tẩy rửa trên quần áo nhằm làm giãm thiểu lượng sót lại của chất bẩn và chất tẩy rửa trên quần áo, lúc tiến hành giặt nổi, máy giặt được xây dừng theo dạng sau:
– Trữ nước giặt nổi: trước khi giặt nổi phấn đấu khiến cho cạn nước bẩn bám trên quần áo sau đấy thư thả vào nước sạch đề giặt, thường thay nước từ 2-3 lần mỗi lần giặt nổi 2 -3 phút, cách thức tiết kiệm điện được sử dụng khá phổ biến.
– Giặt nổi nước chảy: trước khi giặt nổi ko khiến cho khô nước trong quần áo lúc giặt nổi không dứt cho nước vào để nước bẩn tràn ra, phép tắc này tốn điện, tốn nước, mất thời gian nhưng trước lúc giặt không phải vắt khô nước buộc phải nước vẫn còn để dùng.
– Giặt nổi phun ướt và giặt nổi phun sương: tiến hành trong vũ trang vắt nước, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, có thể tự động xong nhiều lần giặt nổi và vắt nước, hiện nay phương pháp này đang được dùng rộng rãi.
2. Giặt: sinh ra ma sát, lăn trở, làm các sợi vải quần áo (đồ giặt) bị chèn ép kéo giãn biến dạng cong, làm cho đổi mới khe hở của sợi vải, phát huy chức năng đầy đủ lực của chất tẩy rửa, khiến sạch vết bẩn trên quần áo.
Lực chủ chốt giới của máy tao ra những tác động giống như vò tay đấy là nhào, chải, đập, tấn công V.v… rồi lợi dụng công đoạn giặt tẩy phát huy tính năng khử bẩn trong nước để rồi phá bỏ đoàn kết giữa cận bẩn và vải vóc làm cho các chất dơ dáy thoát khỏi bề mặt quần áo (đồ giặt) đạt dược mục đích là khử bỏ cặn bã, giặt sạch sẽ quần áo.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ
CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Trưởng phòng kinh doanh:  0988 037 399

Quản lý dự án & kỹ thuật: 0966 680 037

Kinh doanh 1 – Mr. Nam: 0979 386 755

Kinh doanh 2 – Ms. Thanh: 0969 906 765

Kinh doanh 3 – Mr. Thành: 0989 841 425

Kinh doanh 4 – Mr. Cường: 0986 981 694

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác