Trong giặt là công nghiệp nền dùng loại hóa chất nào?


Trong giặt là công nghiệp nền dùng loại hóa chất nào?

Ngành giặt là công nghiệp tưởng dễ nhưng lại không hề dễ nếu chúng ta không biết đến các sản phẩm phù hợp và chất lượng. SMC Laundry muốn giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm hóa chất giặt là công nghiệp chuyên dụng mà bất kỳ một nhà giặt là chuyên nghiệp nào cũng cần có.

Bộ hóa chất cần thiết cho ngành giặt công nghiệp gồm có 6 chất như sau:

1. Nước giặt chính hoặc bột giặt: Đây là thành phần không thể thiếu trong bộ hóa chất giặt là công nghiệp, giúp loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng, có chứa các tác nhân làm trắng làm cho đồ vải trắng và sáng hơn.

Cách dùng: Liều lượng sử dụng hóa chất phụ thuộc vào độ bẩn của vải.  Đối với thiết bị giặt không có máy bơm hóa chất định lượng, nên lắc đều sản phẩm trước khi dùng.

2. Chất tẩy dầu mỡ: Có thể sử dụng trong quá trình tiền giặt sử dụng cho quá trình giặt sơ – trước khi giặt chính giúp đánh bay các vết dầu mỡ từ động thực vật bám trên khăn trải bàn, đồ vải, khăn ăn,..

Cách dùng: Tùy vào độ bẩn của vải sẽ dùng liều lượng khác nhau. Dùng được với cách đong hóa chất bằng tay hay dùng máy bơm định lượng.

3. Chất kiềm hóa: Sử dụng được với môi trường nước cứng. Chất kiềm hóa dùng trong giặt là giúp cân bằng độ kiềm trong nước, hỗ trợ tăng cường tính năng giặt tẩy, hòa tan vết bẩn nhanh chóng, bền màu, bền vải. Sản phẩm thân thiện với môi trường, hoàn toàn không độc hại, an toàn cho sức khỏe nhân viên giặt là trực tiếp.

4. Oxy dạng lỏng: Tẩy trắng vải màu/vải trắng, đánh tan vết ố. Hóa chất tẩy trắng với hàm lượng Oxy cao giúp tẩy trăng hiệu quả, bên cạnh đó có tác dụng diệt khuẩn và làm mới nhờ có chứa các thành phần enzyme.

5. Chất trung hòa: Giúp trung hòa lượng kiềm dư, khử các vết ố vàng trên đồ vải. Hóa chất tẩy trắng với hàm lượng Oxy cao giúp tẩy trăng hiệu quả, bên cạnh đó có tác dụng diệt khuẩn và làm mới nhờ có chứa các thành phần enzyme.

6. Nước xả vải: Giúp điều hòa vải, làm mềm vải và chống nhăn, chống tĩnh điện hiệu quả, giúp công đoạn là/ ủi trở nên dễ dàng hơn.

7. Xịt thơm/tinh dầu: đối với khách hàng yêu cầu có mùi thơm sau quá trình giặt.

SMC Laundry- Chuyên cung cấp thiết bị giặt là, hóa chất giặt là, giao hàng trên toàn quốc

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Mr. Kiên: 098 98 414 25

Mr. Tuấn: 0969 906 765

Mr. Nam: 0979 386 755

Mr. Thiện: 0986 981 694

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com

Website: www.maygiatcongnghiep.org


Các bài viết khác