Tư vấn mua máy giặt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng


Máy giặt công nghiệp là loại máy có công suất lớn hơn rất nhiều so với máy giặt thông thường, có thể chạy liên tục, bền bỉ trong một khoảng thời gian dài thậm chí 24/24 mà không lo hư hỏng. Loại máy giặt chuyên dụng này thường được sử dụng để giặt đồ với số lượng lớn tại những nơi đông người hoặc có nhu cầu giặt là lớn như bệnh viện, khách sạn, spa, nhà máy hay các cơ sở kinh doanh giặt là,... Tuy nhiên sẽ không có một công thức chung nào khi chọn mua máy giặt công nghiệp bởi mỗi nơi lại có những nhu cầu khác nhau và nếu bạn chưa có kinh nghiệm để chọn mua máy giặt công nghiệp thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Một trong những điều quan trọng và đầu tiên khi chọn máy giặt công nghiệp là bạn phải xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Mục đích mua máy giặt là để mở tiệm giặt là chuyên nghiệp hay để phục vụ cho việc làm sạch đồ giặt của khách sạn, Resort, bệnh viện, quân đội…? Với mỗi nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn để mua máy giặt công nghiệp phù hợp nhất về công suất, tính năng, chi phí,..

Chọn mua máy giặt công nghiệp cho khách sạn nhỏ

Với khách sạn có quy mô nhỏ như khách sạn 2 sao trở xuống hoặc nhà nghỉ, lượng khách không quá lớn nên nhu cầu giặt là cũng không nhiều vì vậy chỉ cần sử dụng những loại máy giặt công nghiệp có công suất và trọng lượng thông thường, ở mức khoảng 18-30kg/ mẻ là hợp lý. Để có thể tiết kiệm không gian cho nhà nghỉ hay khách sạn cũng có thể sử dụng loại máy giặt và sấy 2 trong 1 kiểu dạng chồng tầng máy sấy ở trên máy giặt ở dưới. Số lượng máy giặt cũng không cần nhiều, thậm chí chỉ cần 1 máy là đủ. Bạn cũng không nên chọn máy giặt quá lớn, thừa công suất và trọng lượng sẽ gây nên lãng phí và tốn điện năng tiêu thụ.

Máy giặt công nghiệp Image HE30

Chọn mua máy giặt cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn

Với những khách sạn có quy mô lớn, số lượng phòng nghỉ nhiều như khách sạn 4 sao, 5 sao sẽ có lượng khăn, chăn ga cũng như quần áo của khách hàng cần giặt mỗi ngày là khá cao và sẽ cần sử dụng máy giặt có công suất cũng như kích thước lớn để đảm bảo cho việc giặt là được diễn ra nhanh chóng, kịp thời nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lúc này, máy giặt công nghiệp có khối lượng mỗi lần giặt từ 30kg đến 60kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp và nếu một chiếc không đủ đáp ứng nhu cầu thì bạn cần sắm thêm nhiều chiếc máy giặt công nghiệp nữa để thực hiện công việc này. Ngoài ra, vì nhu cầu sử dụng lớn nên khi chọn mua máy giặt cho khách sạn, resort, bạn cũng nên đầu tư loại máy có chất lượng cao với thương hiệu nổi tiếng của các hãng Fagor (Tây Ban Nha), Image( Thái Lan),Primus ( Mỹ), Maxi (Mỹ), Imesa (Italia)...để đảm bảo máy vận hành được êm ái ổn định, tuổi thọ cao, hoạt động liên tục và điều quan trọng nhất là đảm bảo được chất lượng của đồ giặt…

Chọn mua máy giặt công nghiệp cho tiệm giặt là

Khi đang có nhu cầu mở tiệm giặt là chuyên nghiệp thì trước hết bạn cần xác định khối lượng cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của dân cư xung quanh. Và từ đó sẽ chọn máy giặt có công suất và sức chứa phù hợp.

Với những xưởng giặt có quy mô nhỏ, đơn giản thì nên chọn máy giặt công nghiệp nhỏ khoảng 12kg đến 20kg và nên chọn dòng máy giặt tự động, có thể đầu tư nhiều máy giặt sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Còn nếu xưởng giặt là có quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp, thường xuyên giặt chăn ga,... thì máy giặt có sức chứa từ 20kg đến 30kg sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn, cũng nên đầu tư mua nhiều máy để đảm bảo quần áo, chăn ga được giặt sạch nhé.

Máy giặt công nghiệp Fagor 10-13-18-25kg

Lựa chọn đơn vị để mua máy giặt công nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối máy giặt công nghiệp và chính sự phong phú này lại vô tình khiến khách hàng khó lựa chọn cũng như có nhiều đắn đo hơn khi đưa ra quyết định nên mua máy giặt công nghiệp ở đâu? 

Một địa chỉ uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chế độ bảo hành sẽ là điều mà rất nhiều người quan tâm. SMC ECO LAUNDRY  - nhà phân phối thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị giặt là cho các khách hàng trên nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước: bệnh viện, khách sạn, resort, nhà hàng, xưởng giặt là, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất, nhà máy thực phẩm, trung tâm y tế, nhà máy dược phẩm, quân đội, cơ quan chính phủ,...Các sản phẩm của SMC ECO LAUNDRY đều đến từ các hãng sản xuất lớn có thương hiệu nổi tiếng như: Primer, Domus, Fagor, Alliance, Girbau, Imesa, Renzacci,... Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cũng đa dạng từ đơn chiếc đến sản phẩm, dịch vụ trọn gói, cung cấp hệ thống, từ tư vấn, thiết kế đến cung cấp sản phẩm, thiết bị, thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sữa chữa,...để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Tham khảo: Mua máy giặt công nghiệp tại Hà Nội

Liên hệ SMC ECO LAUNDRY mua máy giặt công nghiệp:

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ - Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 024 - 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Email: giatsaycongnghiep@gmail.com


Các bài viết khác