Bí quyết giặt đồ bằng máy giặt


Máy giặt ra đời giúp giải phóng sức lao đông cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không ít khách hàng thỉnh thoảng lại than phiền rằng, họ cảm thấy việc giặt quần áo bằng máy còn mệt mỏi hơn giặt tay? Tại sao lại thế?

Vì khi giặt xong, các chị thường thấy quần áo vẫn bẩn, đôi khi xà phòng chưa được xả hết, dính đầy vào quần áo cần phải đem đi giặt lại. Sau khi nghe theo lời khuyên của đội ngũ tư vấn thuộc SMC Laundry, các chị giặt đồ sạch hơn hẳn, không phải mất công giặt lại nữa.  Các bạn đang giặt máy, nếu cũng gặp vấn đề tương tự thì thử làm theo các lời khuyên dưới đây của SMC Laundry nhé:

1. Không giặt quá nhiều:

Không nên nhét đầy quần áo vào lồng giặt. Để đảm bảo máy vận hành và giặt được sạch quần áo bạn chỉ nên giặt một lượng vừa phải, cách mép trên của lồng giặt ít nhất 5cm.

2. Không nén chặt quần áo:

Bạn không nên để quần áo quấn lại với nhau mà nên dỡ chúng ra trước khi cho vào máy giặt. Đồng thời không nên cố nén quần áo xuống để tạo cảm giác chưa đầy lồng giặt nhé.

3. Kiểm tra nước vào máy giặt:

Nếu nước vào máy giặt yếu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ trong máy giặt do phải ngâm nước quá lâu, kéo dài thời gian giặt. Mặt khác, nó cũng có thể không đủ áp lực để cuốn hết xà phòng trong ngăn đựng xuống lồng giặt.

4. Thay đổi cách đổ xà phòng vào máy giặt nếu cần

Nếu sau khi giặt xong đồ, bạn thấy quần áo của bạn bị dính xà phòng, bạn nên thử làm thay đổi cách đổ xà phòng vào máy giặt. Thay vì đổ vào ngăn đựng xà phòng, bạn đổ xuống đáy của máy giặt, sau đó mới cho quần áo của bạn vào sau.

5. Sử dụng banh giặt quần áo:

Để tăng hiệu quả giặt đồ, bạn có thể sử dụng thêm banh giặt bằng nhựa mềm. Sản phẩm này có bán sẵn trong các siêu thị, giá khoảng 30.000đ đến 40.000đ/1 túi 4 quả.

6. Không giặt chung với quần áo bị phai màu:

Những quần áo bị phai màu bạn nhớ giặt riêng nhé, không giặt chung với những quần áo không phai. Bên cạnh đó cũng đừng sấy chung hoặc phơi chúng gần nhau nhé.

7. Không nên giặt và phơi quần áo vào những ngày âm u:

Những ngày thời tiết âm u, không nắng thì bạn không nên giặt và phơi quần áo, chỉ nên giặt và sấy khô luôn. Vì nếu phơi vào những ngày này, quần áo thường rất lâu khô, dễ bị hôi, mọc mốc và dễ gây bệnh ngoài da cho người mặc.

Chúc các chị em giặt đồ hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác