Dịch vụ giặt là công nghiệp và vấn đề môi trường


  Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, nhiều ngành dịch vụ khác ra đời và phát triển phục vụ cho ngành du lịch, trong đó có ngành giặt là công nghiệp. Là lĩnh vực đòi hỏi sự đầu tư lớn về máy móc thiết bị chuyên dụng để có thể đáp ứng số lượng lớn trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình. Thoạt đầu nhiều người nghĩ giặt là công nghiệp là lĩnh vực đơn giản, nhưng khi bước vào rồi mới thấy hết sự phức tạp và khó khăn từ máy móc, quy trình, hóa chất, nhân sự, ô nhiễm môi trường…

Trong đó vấn đề ô nhiễm môi trường là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp. Từ khi có luật môi trường, các doanh nghiệp phải tuân thủ về việc lập đề án bảo vệ môi trường và các cơ quan chức năng thường xuyên giám sát đề án.

 

Tuy nhiên cho đến hiện nay, rất ít doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt công nghiệp là tuân thủ đúng luật

SMC Laundry đã có đề án chi tiết, thực hiện, tư vấn về bảo vệ môi trường đối với dịch vụ giặt là công nghiệp, đặc biệt là xử lý tốt nước thải đạt chuẩn, trước khi xả vào hệ thống thoát nước.

Đây là một trong những giải pháp để tồn tại và phát triển lâu dài đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp .

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác