Khách sạn thì nên mua thương hiệu máy giặt công nghiệp nào tốt?


Khách sạn được biết đến là đơn vị có khá nhiều hay nói cách khác là sở hữu số lượng đồ giặt trong một ngày khá lớn. Có thể lên đến vài trăm hay hàng tạ vải chủ yếu là : chăn ga, gối đệm, khăn trải bàn, rèm cửa…Sở hữu khá nhiều dịch vụ nên nhu cầu sử dụng giặt là càng cao. Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu này các dòng máy giặt công suất thấp hay máy giặt gia đình lại không thể làm được. Mà thay vào đó phải sử dụng các sản phẩm máy giặt công nghiệp chất lượng cao. Vậy các khách sạn nên sử dụng thương hiệu máy giặt công nghiệp nào tốt?

Máy giặt công nghiệp

Ngày nay, máy giặt công nghiệp đang khá được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các khách sạn. Với kích thước và nhiều dải công suất lớn nhỏ khác nhau nó có thể giải quyết các nhu cầu giặt là lớn tại bất kì khách sạn nào kể cả các khách sạn có các nhu cầu giặt khó tính nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội máy giặt công nghiệp được đánh giá khá cao từ phía các chuyên gia.

Ưu điểm của các thương hiệu máy giặt công nghiệp ngày nay.

Đối với các sản phẩm máy giặt công nghiệp ngày nay được sản xuất khá chắc chắn với bộ khung được làm từ thép không gỉ. Lồng giặt được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết bằng chất liệu inox giúp dễ dàng lau chùi và dọn dẹp. Cửa máy được thiết kế với tấm kính cường lực lớn giúp quan sát quá trình giặt một cách dễ dàng.

Không những thế với bộ vi xử lý thông minh tiện ích dễ dàng sử dụng. Hệ thống bảng điều khiển với màn hình đèn LED hiển thị các thông số: thời gian, lượng nước, nhiệt độ… Mỗi sản phẩm máy giặt công nghiệp mang thương hiệu khác nhau sẽ có các tính năng và công nghệ khác nhau. Để sở hữu các tính năng giặt tẩy tốt và công nghệ vượt trội thì thương hiệu máy giặt công nghiệp đặc biệt quan trọng.

Thương hiệu máy giặt công nghiệp nên dùng tại các khách sạn

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp có kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và công suất khác nhau. Tuy nhiên trước tiên lựa chọn thương hiệu bạn cần phải lựa chọn dải công suất phù hợp với khách sạn của mình. Cần có các tính toán cụ thể nhất để đưa ra con số chính xác nhất dành cho công suất của máy giặt công nghiệp.

Để sở hữu một sản phẩm phẩm máy giặt công nghiệp tốt dành cho khách sạn thì lực vắt máy giặt công nghiệp rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sấy quần áo hiệu quả. Lực vắt càng lớn thì sẽ cho hiệu quả càng cao.

Nên chọn thương hiệu máy giặt công nghiệp nổi tiếng và có chất lượng cao trên thị trường như các hãng máy giặt như: Fagor, Image, Imesa, Girbau, Primus, Oasis…để đảm bảo chất lượng sản phẩm và có mức giá tốt..


Các bài viết khác