Kinh Nghiệm Giặt Áo Trắng Bị Ố Vàng


Áo trắng luôn là vẻ đẹp thuần tuý, nhất là đối với những chiếc tà áo trắng của người phụ nữ. Thế nhưng có một điều làm e ngại khiến nhiều người không dùng áo trắng

Áo trắng luôn là vẻ đẹp thuần tuý, nhất là đối với những chiếc tà áo trắng của người phụ nữ. Thế nhưng có một điều làm e ngại khiến nhiều người không dám mặc áo trắng đó chính là nó dễ bị ố vàng.

Giờ thì bạn hoàn toàn yên tâm mặc chiếc áo trắng của mình. Nếu nó bị úa vàng đã có mẹo xử lý sau:

  • Bước 1: Trước khi giặt áo trắng, bạn nấu khoảng 1 nồi nước nóng. Sau khi nước nóng, bạn đổ trực tiếp lên thau áo trắng, hoặc áo màu bị dơ và cho xà bông vào ngâm.
  • Bước 2: Khi nước còn nóng, thì dùng cây đũa dài khuấy quần áo dơ 1 lúc cho nước nóng nguội bớt và cho các vết bẩn ra bớt. Sau khi nước nguội bớt rồi, bạn dùng găng tay giặt đồ bắt đầu rắc xà bông trực tiếp lên những chỗ dơ hoặc vết ố dính trên áo.
  • Bước 3: Đối với các vết ố bị dính lâu trên áo trắng, bạn đồ ít thuốc tẩy trực tiếp lên áo ngâm và vò cùng với xà bông.
  • Bước 4: Đối với áo màu thì bạn chỉ vò bằng xà bông. Tuy nhiên các bạn nên vò kiên trì 1 tí thì mọi vết bẩn đều bay sạch

Trên đây là cách tẩy ố vàng khỏi áo trắng rất hữu hiệu, bạn nên tham khảo và áp dụng. Đảm bảo 100%. Còn bạn chỉ dùng riêng chất tẩy trắng thì chưa khỏi hết ố vàng đâu. Tại nước sạch hiện nay thường chứa một lượng phèn nhất định khiến thuốc tẩy trắng kém tác dụng.

Hi vọng với cách trên bạn sẽ có được chiếc áo trắng như ý, và thoả sức thể hiện trước áo trắng của mình trước mọi người.

Hãy liên hệ với SMC Laundry để được tư vấn miễn phí.

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác