Nên sử dụng máy giặt công nghiệp đế mềm hay đế cứng


Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm máy giặt công nghiệp nào thì cũng cần chú trọng các vấn đề như chất lượng, thương hiệu, thông số kỹ thuật, kiểu dáng chẳng hạn như bệ mềm hay bệ cứng . Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy giặt công nghiệp như máy giặt công nghiệp, Fagor, Maxi, Italclean, Renzacci và một số thương hiệu phổ biến khác . Chính vì điều này cũng gây khá nhiều khó khăn cho người mua khi lựa chọn thương hiệu máy giặt, ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề như chất lượng, thông số kỹ thuật và nhất là nên lựa chọn sản phẩm máy giặt công nghiệp loại đế cứng hay đế mềm?

                                                    

Trước khi đưa ra quyết định thì chúng ta cần phải tìm hiểu ứng dụng của 2 dòng máy giặt bệ cứng và mềm và sự phù hợp đối với lĩnh vực nào .

1.  Máy giặt công nghiệp đế cứng

Đây là dòng máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường bởi tính ứng dụng cao trong tất cả các lĩnh vực như nhà nghỉ, khách sạn, khu vực tập thể, trạm xá. Bản chất của máy giặt công nghiệp bệ cứng đa số là đặt dưới nền nhà khu vực tầng 1 hay tầng trệt bởi khi hoạt động nó thường tạo độ rung lớn hơn so với dòng máy giặt bệ mềm và có thể gây ra tiếng ồn nếu đặt trên tầng cao .Bên cạnh đó khi sử dụng dòng máy bệ cứng thì cần phải chuẩn bị hệ thống bệ đặt bằng bê tông để bắt chặt máy xuống sàn nhằm giảm thiểu độ rung và tiềng ồn. Thông thường với sản phẩm máy giặt quần áo công nghiệp bệ cứng luôn có giá thành rẻ hơn máy bệ mềm.

                                                                                                          

2. Máy giặt công nghiệp loại đế mềm

Loại máy giặt này được sử dụng hầu hết tại những nơi trên tầng cao bởi nó có khả năng giảm rung lắc khi vận hành nếu đặt trên cao, đây là sản phẩm được đánh giá nằm trong top những dòng máy giặt thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, bệnh viện, khu vực dịch vụ giặt là trên tầng.

                                                                                                          

Thông thường máy giặt công nghiệp đế mềm có mức giá cao hơn hẳn so với dòng máy bệ cứng, cũng vì lẽ đó mà máy giặt loại bệ mềm thường không được sử dụng nhiều tại những khu vực có quy mô nhỏ như các khu nhà nghỉ – khách sạn bình dân, xưởng giặt là mới. Thông thường tiền nào của đó nên chất lượng giặt của loại máy giặt bệ mềm luôn cao hơn hẳn so với bệ cứng vì vậy đa số trường hợp nó được sử dụng trong bệnh viện bởi đồ cần giặt của bệnh viện có độ bẩn cao và cứng đầu hơn so với các loại hình dịch vụ khác.

Hãy liên hệ với SMC Laundry để được tư vấn miễn phí.

Tags: Máy giặt công nghiệp, Máy sấy công nghiệp, Thiết bị giặt là công nghiệp, Tin tức giặt là


Các bài viết khác