Những gì bạn cần biết về sửa chữa máy sấy quần áo?


Có hai lý do chính để tự sửa chữa máy sấy, trước tiên hãy tiết kiệm tiền và thứ hai để tìm hiểu thêm về sửa chữa thiết bị và bí quyết. Trước khi bắt đầu một dự án sửa chữa máy sấy hoặc bất kỳ loại sửa chữa thiết bị nhà khác, trước tiên bạn phải thực hiện một số biện pháp phòng ngừa an toàn.

Các bước an toàn

Ngắt kết nối nguồn điện, bằng cách tắt công tắc ngắt điện hoặc bằng cách rút máy sấy quần áo. Một cú sốc điện từ một ổ cắm nhỏ là đủ để giết một con người.

Bảo trì thường xuyên

Nếu bạn thích hợp và định kỳ duy trì máy sấy quần áo của bạn, bạn sẽ không chỉ tăng tuổi thọ của máy sấy của bạn, nhưng nó cũng sẽ chạy hiệu quả hơn, mà sẽ giúp giữ cho chi phí năng lượng hàng tháng của bạn thấp. Việc bảo trì thường xuyên cũng sẽ giúp bạn tránh được việc sửa chữa máy sấy tốn kém và để ngăn ngừa hỏa hoạn trong nhà của bạn.

Nếu máy sấy của bạn đang gây ra tiếng động lớn, bạn nên kiểm tra xem chân có được cân bằng hay không, điều này có thể gây ra sự mất cân đối. Luôn làm sạch bộ lọc xơ sau mỗi lần sử dụng máy sấy để giảm nguy cơ hỏa hoạn và để máy sấy hoạt động hiệu quả.

Máy sấy của bạn nên luôn luôn được thông hơi bên ngoài nhà của bạn, và bạn cần phải có hệ thống thông hơi xả làm sạch ít nhất một lần mỗi năm, mà sẽ loại bỏ bất kỳ vật cản như guốc có thể làm giảm lưu lượng không khí. Bạn không bao giờ nên quá tải máy sấy quần áo của bạn vì điều này có thể làm hỏng động cơ máy sấy.

Thay thế thành phần máy sấy

Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm số model, thường nằm trên khung cửa bên trong của máy sấy, nhưng thẻ số model máy sấy cũng có thể nằm ở mặt sau của bảng điều khiển trên cùng, tùy thuộc vào nhà sản xuất thiết bị của bạn. Khi bạn có số kiểu máy, bạn có thể xem trực tuyến hoặc đi liên hệ tới đơn vị cung cấp máy giặt uy tín để tìm số chính xác của thành phần mà bạn sẽ cần thay thế.

Tuy nhiên khi gặp vấn đề khó khăn mà bạn không thể tự sửa chữa được máy sấy đồ vải công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

SMC Laundry có đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư lành nghề có khả năng hoàn thành những bản thiết kế phức tạp nhất đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng. Đội ngũ Service & Support của SMC Laundry có thể tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, thay thế, bảo trì bảo dưỡng máy giặt công nghiệp và toàn bộ các sản phẩm trong lĩnh vực giặt là công nghiệp cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Hotline: 0942 122 482

Kinh doanh 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Kinh doanh 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 | Kinh doanh 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Kinh doanh 4 - Mr. Thiện: 0986 981 694


Các bài viết khác