Sử Dụng Máy Giặt Và Máy Sấy Công Nghiệp Có Khó Không?


Về cơ bản thì việc sử dụng máy giặt vắt công nghiệp và máy sấy công nghiệp không có gì khác biệt so với máy giặt và máy sấy gia đình. Tuy nhiên, do công suất và trọng lượng của máy lớn hơn nên cũng cần một số lưu ý sau:

1. Máy giặt vắt công nghiệp

-    Máy giặt vắt công nghiệp phải được đặt trên một mặt phẵng vững chắc, nếu có thể hãy xây 1 bệ xi măng cố định. Và chú ý bắt chặt chân máy vào bệ hoặc nền bê tông bằng các mối hàn hay chốt, ốc vít cố định.

-    Phải kê máy giặt ở nơi cao ráo, tránh để ở nơi ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

-    Để máy ở nơi thoáng khí, phải làm dây nối đất, phòng trường hợp dò điện.

-    Thời gian sử dụng máy giặt không nên kéo dài (tránh giặt liên tục hết mẻ này đến mẻ khác).

-    Trong quá trình giặt phải để ý đến vận hành của máy, nếu thấy máy có hiện tượng bất thường (như máy nóng, có tiếng động lạ…) phải nagy lập tức dừng hoạt động, ngắt nguồn điện và báo với nhân viên sửa chữa.

-    Nên kiểm tra định kỳ và vệ sinh sạch sẽ bên trong khoang giặt, tránh vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong lồng giặt sau đó bám lên quần áo để gây bệnh.

-    Phân loại quần áo trước khi giặt và giặt riêng chúng. Điều này mang lại hiệu quả cao đối với việc giặt giũ vừa tiết kiệm thời gian, điện nước mà vừa giặt sạch hơn.

-    Với những vết bẩn “cứng đầu” thì nên xử lý vết bẩn trước khi cho vào giặt.

-    Kiểm tra,bảo dưỡng máy đúng định kỳ để phát hiện và xử lý lỗi, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

2. Máy sấy công nghiệp

-    Quần áo mang đi sấy phải là những quần áo đã sạch sẽ và dùng hóa chất tạo hương thơm.

-    Không nên cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy.

-    Quần áo nên được vắt khô trước khi sấy, tốt nhất là vắt bằng máy để nhanh khô hơn.

-    Lựa chọn chế độ sấy phù hợp với từng loại vải.

-    Không nên sấy các loại vải mềm, mỏng như : màn , sợi tơ,...hoặc những đồ có kích thước quá lớn.

Để sử dụng máy giặt vắt công nghiệp và máy sấy công nghiệp đạt hiệu quả nhất, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Hãy tham khảo thông tin tại các đơn vị cung cấp máy công nghiệp uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Công ty SMC ECO LAUNDRY với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dòng máy thiết bị giặt là công nghiệp sẽ là một lựa chọn tuyêt vời khi bạn muốn sở hữu một chiếc máy giặt, máy sấy chất lượng, giá cả hợp lý. Khi mua máy tại Công ty SMC, chúng tôi sẽ lắp đặt và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, SMC sẵn sàng khắc phục, sửa chữa những hỏng hóc, trục trặc trong quá trình vận hành của máy giặt vắt công nghiệp và máy sấy công nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hotline: 0942 122 482

Kinh doanh 1 - Mr. Kiên: 098 98 414 25  | Kinh doanh 2 - Mr. Tuấn LA: 0969 906 765 | Kinh doanh 3 - Mr. Nam: 0979 386 755 | Kinh doanh 4 - Mr. Thiện: 0986 981 694


Các bài viết khác