Tư vấn hệ thống giặt là cho xưởng giặt, resort, bệnh viện, khách sạn


Giặt là hiện nay là một trong những công việc khó có thể thiếu và đặc biệt phổ biến tại các gia đình. Nhưng tại các quy mô lớn hơn nó thực sự quan trọng cùng số lượng lớn hơn. Do đó mà hệ thống giặt là công nghiệp được áp dụng để xử lý khối lượng gấp nhiều lần hơn đặc biệt tạo được hiệu ứng hiệu quả và nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Các tiệm giặt là, xưởng giặt là công nghiệp, nhà nghỉ – khách sạn, resort, bệnh viện hay thậm chí là các trường học hiện việc có cho mình một hệ thống giặt là cũng giúp cải thiện việc giặt là trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để có một hệ thống giặt ủi tiêu chuẩn và đem tới độ hiệu quả tốt nhát thì các yêu cầu, tiêu chí, hay tư vấn hệ thống giặt là cũng thực sự quan trọng.

Tư vấn, setup trọn gói hệ thống giặt là công nghiệp tiêu chuẩn chi phí giá rẻ

SMC với sự hình thành và phát triển là nhà cung cấp các trang thiết bị máy móc phục vụ cho hệ thống giặt là tiêu chuẩn với kinh nghiệm hơn 10 năm với chất lượng và uy tín hàng đầu.

SMC luôn được ra được các tư vấn tốt nhất cho khách hàng về giải pháp xây dựng hệ thống giặt là công nghiệp dành cho xưởng giặt là, bệnh viện hay khách sạn. Tối ưu hoá tối đa nguồn lực và chi phí đầu tư mang tới hiệu quả về công suất, thời gian dành cho xử lý giặt giũ số lượng lớn.

Không những cung cấp, tư vấn sản phẩm phổ biển như: máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy ủi là công nghiệp SMC còn mang tới sự hỗ trợ tốt nhất dành cho hệ thống giặt là bằng việc setup trọn gọi, phù hợp với quy chuẩn chất lượng tiện nghi cao.

Là một trong những nhà nhập khẩu chính hãng trực tiếp hiện nay nên chi phí luôn được SMC hướng tới tốt nhất cho khách hàng với 4 tiêu chí: RẺ, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ, BỀN BỈ.

SMC sẽ triển khai các bước thiết lập hệ thống giặt là qua các bước chuyên nghiệp và theo chu trình xuyên suốt:

Tư vấn giải pháp tốt nhất tối ưu hoá chi phí đầu tư
Khảo sát mặt bằng, tư vấn, thiết kế hệ thống xưởng giặt là tiêu chuẩn hợp lý với nhu cầu sử dụng
Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, vận hành và hướng dẫn sử dụng
Cung cấp các kiến thức chuyên ngành giặt là
Triển khai các quy mô giặt sấy tiêu chuẩn

Cung cấp đầy đủ trang thiết bị giặt là công nghiệp cho hệ thống giặt ủi

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, thiết kế, sắp xếp, vận hành xưởng giặt là công nghiệp SMC còn là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị giặt là công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam 

Chúng tôi luôn chú trọng về các trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ trong các khâu của giặt ủi chuyên nghiệp để đưa ra các giải pháp tốt nhất dành cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

SMC sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại cho hệ thống giặt là như:

Với chu trình giặt vắt máy giặt công nghiệp được chú trọng hàng đầu áp dụng cho tất cả các loại đồ giặt bao gồm cả chăn.
Quá trình sấy có máy sấy quần áo công nghiệp giúp hong khô quần áo, đồ giặt trong thời gian ngắn bằng nhiệt.
Ủi là dùng máy là lô công nghiệp giúp cải thiện độ phẳng của bề mặt vải đối với các loại khăn, ga giường.
Các thiết bị hoàn thiện như máy thổi form, bàn cầu là, bàn tẩy điểm

Hoàn toàn an tâm với chất lượng và hiệu suất hoạt động của các thiết bị giặt là tại SMC. Bởi các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc ( nguyên đai nguyên kiện) từ các nhà máy tại nhiều quốc gia phát triển khác nhau. Cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu về máy giặt công nghiệp như: Image, Fagor, Oasis, Speed Queen, Primus, Flying Fish, Hwasung, Girbau…

Về công suất của máy giặt công nghiệp hay máy sấy công nghiệp chúng tôi cũng sở hữu đa dạng như: máy giặt công nghiệp 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg, 45kg, 50kg, 60kg, 80kg, 100kg…đáp ứng hầu hết các nhu cầu giặt giũ từ nhỏ tới lớn.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn sở hữu các sản phẩm phù hợp cho mọi mô hình như máy giặt sấy công nghiệp xếp chồng cho tiệm giặt là hay nhà nghỉ, máy sấy quần áo 15kg, máy giặt công nghiệp loại nhỏ, máy giặt công nghiệp công suất lớn cho các đơn vị có số lượng đồ giặt lớn như bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là công nghiệp.

Triển khai mô hình giặt sấy tiêu chuẩn

SMC  cũng đưa ra và tư vấn về các bước triển khai để phát triển hệ thống giặt là công nghiệp trong tương lai cho từng mô hình khác nhau. Bằng các kinh nghiệm lâu nay và thâm niên trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới sự tư vấn tốt nhất cho khách hàng về chất lượng dịch vụ và thu hút nhiều đối tác hơn.

Các mô hình giặt sấy tiêu chuẩn hiện nay cũng bao gồm nhiều loại tuỳ theo nhu cầu sử dụng tại các địa phương hay khu vực kinh doanh mà nên kết hợp sao cho phù hợp như: tiệm giặt là, cửa hàng giặt khô là hơi, cửa hàng giặt sấy tự động, quy mô lớn hơn như xưởng giặt là công nghiệp, hệ thống giặt là cho bệnh viện, khách sạn, resort…

Các bước cần chuẩn bị những gì, cần làm những gì thực hiện ra sao sẽ được SMC  chia sẻ tốt nhất cho quý khách hàng trọn gói khi thiết kế, tư vấn setup trọn gói về hệ thống giặt là tiêu chuẩn nhất.

Thi công thiết kế lắp đặt thiết bị, đường điện, nước phù hợp

Thiết bị giặt là SMC cung cấp giải pháp thi công thiết kế lắp đặt các thiết bị máy móc, lắp đặt đường điện nước, gắn bệ bê tông thích nghi với nhiều mô hình khác nhau.

Thi công thiết kế lắp đặt máy giặt công nghiệp với đường điện nước tiêu chuẩn đảm bảo phục vụ tốt nhất dành cho hệ thống giặt là. Đối với các dòng thiết bị giặt là công nghiệp phục vụ cho hệ thống giặt là đường điện, đường nước phải đảm bảo yêu cầu tốt nhất cho hệ thống để đáp ứng và vận hành tốt. Đường điện yêu cầu 3 pha, đường nước tránh nước cứng và đảm bảo sạch.

Chúng tôi thi công lắp đặt hệ thống điện, đường điện nước, thông hơi tốt nhất cho các thiết bị máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy ủi là công nghiệp. Vận hành tốt nhất dành cho thiết bị, gia tăng hiệu suất hoạt động và tuổi thọ.

Thiết kế gọn gẽ vẫn mang tới độ hiệu quả tối ưu và mức chi phí thấp ngoài ra SMC còn cung cấp các thiết kế theo nhu cầu, ý kiến của chủ đầu tư mang lại sự hài lòng, chất lượng đảm bảo nhất cho quý khách hàng.

Thiết kế banner, bảng hiệu quảng cáo trong và ngoài cửa hàng

Với mỗi hoạt động kinh doanh, thiết kế banner biển hiệu quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Nhằm thu hút khách hàng đến với dịch vụ, sản phẩm của hệ thống giặt là cung cấp.

SMC còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế banner, biển quảng cáo trong và ngoài cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong setup xưởng giặt là công nghiệp trọn gói từ A-Z. Chúng tôi cam kết về chất lượng hơn cả mong đợi:

Đưa ra thiết kế kích thước biển quảng cáo phù hợp gây chú ý.
Đảm bảo quy tắc nội dung thu hút.
Thiết kế hình ảnh sống động, sắc nét, chất liệu in ấn chất lượng.
Font chữ, kiểu dáng phù hợp với nội dung biển quảng cáo.
Nội dung và các dịch vụ được cung cấp đầy đủ chi tiết nhất.
Thu hút khách hàng hơn bằng các hình ảnh sống động, đẹp mắt.

Cung cấp thông tin sử dụng, vận hành, kiến thức chuyên ngành giặt là

SMC  cung cấp các giải pháp lắp đặt, tư vấn điều hành các thiết bị giặt là công nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó chúng tôi còn cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, vận hành thiết bị.

Các kiến thức chuyên ngành về giặt là cũng được SMC chia sẻ làm sao để đảm bảo được nội dung công việc cho chất lượng về dịch vụ giặt sấy tốt nhất. Từ đó các đơn vị có kinh nghiệm hơn giúp nâng cao giá trị chất lượng của hệ thống giặt sấy công nghiệp tiêu chuẩn.

Sau khi lắp đặt xong, SMC cũng có các nhân viên tư vấn, kỹ thuật hướng dẫn vận hành các trang thiết bị giặt là công nghiệp, máy móc trong quá trình giặt, sấy hay ủi. Làm sao để khởi động, lựa chọn các chương trình phù hợp cho từng loại đồ giặt, setup thời gian cài đặt ra sao cũng được chúng tôi hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ nhất để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng trong các lần tiếp theo.

SMC cũng cung cấp đến quý khách hàng những kiến thức chuyên ngành giặt bằng cả bản cứng và bản mềm để tiện theo dõi và tham khảo. Nếu khách hàng chưa hiểu chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp tận tình nhất có thể.


Các bài viết khác