Vai trò của hệ thống giặt là công nghiệp với khách sạn


Những năm gần đây nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp trong các khách sạn ngày càng tăng cao và trở lên phổ biến bởi khối lượng vải khổng lồ cần xử lý trong ngày. Đây cũng là giải pháp xử lý hiệu quả nhất hiện nay. Vậy lợi ích của hệ thống giặt là công nghiệp mang đến cho khách sạn là gì? Hãy cùng SMC Laundry khám phá vai trò, tầm quan trọng của hệ thống này với khách sạn nhé.

Tầm quan trọng của hệ thống giặt là công nghiệp cho khách sạn

Với số lượng lớn vải mà khách sạn cần xử lý trong ngày thì máy giặt thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trên. Vì vậy khách sạn cần đến một giải pháp tối ưu hơn, một công cụ có hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm thời gian và đảm bảo được cả về số lượng, chất lượng sản phẩm sau giặt. Hệ thống giặt là công nghiệp làm được điều đó, nó thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích khác cho khách sạn.

Lợi ích của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp giữ vai trò quan trọng trong cả hệ thống giặt là của khách sạn và nó mang lại nhiều lợi ích cho khách sạn phải kể đến như:

Công suất lớn, tần suất hoạt động cao: do công suất máy từ 20-300kg/mẻ giặt, lớn hơn nhiều máy giặt thông thường với công suất chỉ từ 9-12kg. Hơn thế nữa máy giặt công nghiệp có thể hoạt động liên tục 24/24 trong ngày.
Tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng.
Tiết kiệm chi phí vận hành: vì so với máy giặt dân dụng, máy giặt công nghiệp có tuổi thọ cao trung bình từ 15 – 20 năm và về lâu dài chi phí bỏ ra mua máy giặt công nghiệp cũng rẻ hơn so với chi phí thuê dịch vụ giặt là bên ngoài.
Nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn: dịch vị giặt là tốt luôn thể hiện được sự tinh tế và ghi điểm trong mắt khách hàng.

Lợi ích của máy sấy công nghiệp

Máy sấy công nghiệp luôn là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống giặt là và có công năng làm khô quần áo, vải vóc, chăn ga gối đệm,…. một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà không phải tốn thời gian hong khô ngoài trời. Thông thường máy sấy công nghiệp sẽ được mua kèm với máy giặt công nghiệp, tuy nhiên nên lưu ý đôi chút về công suất hoạt động, nên chọn máy sấy có công suất ngang với máy giặt.

Lợi ích của máy là lô công nghiệp

Đây là thiết bị cuối cùng và không thể thiếu trong hệ thống giặt là khách sạn. Vì sau khi trải qua quá trình giặt và sấy sạch sẽ quần áo rất dễ xuất hiện tình trạng bị nhăn và mất form, nhất là những bộ quần áo đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ như áo dạ, vest hay các dòng vải cao cấp khác. Máy là lô công nghiệp sẽ có nhiệm vụ là thẳng những chỗ bị nhăn trên vải, trả lại form vốn có của vải.

SMC Laundry setup hệ thống giặt là cho khách sạn

SMC Laundry là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, setup và cung cấp thiết bị ngành giặt là cho khách sạn, tiệm giặt là, bệnh viện,…. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm và trình độ cao đáp ứng đủ mọi nhu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ và thực hiện các dịch vụ bảo trì, bảo hành cho tất cả các khách hàng mua thiết bị giặt là từ công ty.

SMC Laundry với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm và trình độ cao trong ngành giặt là đã tư vấn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ và thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì các thiết bị vệ sinh công nghiệp cho nhiều công trình, nhà xưởng giặt là, tiệm giặt là, khách sạn, nhà nghỉ trên cả nước, đảm bảo mang đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng.


Các bài viết khác